Game Songoku




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Songoku

Người chơi 1: Sử dụng các phím "A" và "D" để di chuyển, nhấn "A" hoặc "D" hai lần liên tiếp để trượt tới , "J" để tấn công, "K" để nhảy, "L" để tích nội lực và các phím "U", "I" và "O" để thực hiện các tuyệt kỷ. Người chơi 2: Sử dụng các phím "MŨI TÊN TRÁI" và "MŨI TÊN PHẢI" để di chuyển, nhấn "MŨI TÊN TRÁI" hoặc "MŨI TÊN PHẢI" hai lần liên tiếp để trượt tới, "1" để để tấn công, "2" để nhảy, "3" để tích nội lực và các phím "4", "5" và "6" để thực hiện các tuyệt kỷ.

Giới thiệu về Game Songoku

Game Songoku – Dragon Ball Z Fierce Fighting là một trong những phiên bản đầu của loạt game mini hot nhất trong chủ đề võ thuật, được thiết kế với sự đa dạng về màn chơi cùng cách thức chiến đấu đẹp mắt sẽ đưa người chơi tham gia vào từng cuộc chiến đấu cực kỳ sinh động và đặc sắc. Tuy thiếu sự đa dạng về nhân vật so với các phiên bản game đối kháng hay sau nay như game Songoku 4, nhưng trò chơi vẫn tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người chơi nhờ vào tính tùy biến đa dạng trong việc phối hợp giữa các chiêu thức khác nhau.

Chơi game Songoku – Dragon Ball Z Fierce Fighting này, người chơi sẽ vào vai nhân vật đặc trưng của game là Songoku để thực hiện cuộc hành trình chiến đấu tiêu diệt quái vật cùng những kẻ xấu khác. Được xây dựng với tiến trình chiến đấu theo trình tự cấp độ và được mô phỏng bằng bản đồ, theo đó người chơi sẽ phải hoàn thành từng nhiệm vụ để có thể tiến đến những màn chơi tiếp theo. Đó sẽ là những cuộc chiến đấu khá ngay cấn và người chơi sẽ cần hoàn thiện các kỹ năng tấn công và né tránh ngay từ những màn chơi đấu để có thể hoàn thành nhiệm vụ tại các cấp độ cao. Hãy bắt đầu thử tài chiến đấu võ thuật với cuộc hành trình tiêu diệt quái vật cùng những kẻ xấu đầy sinh động và đặc sắc trong game đấu võ đối kháng cực hay này, thật nhuần nhuyễn trong từng thao tác để thực hiện những đòn đánh đẹp mắt và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Các game mini hot nhất thuộc cùng chủ đề có thể người chơi cũng sẽ thích:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Songoku, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Songoku

Cảm nhận của bạn về Game Songoku

Tất cả 3 nhận xét…

  1. nam Vào lúc 8:24 pm ngày 18/12/2013 Trả lời

    ha van nam

  2. sung sam dong Vào lúc 9:51 am ngày 13/11/2014 Trả lời

    hay lắm mong chơi

  3. sung sam dong Vào lúc 9:52 am ngày 13/11/2014 Trả lời

    sao mà cham len qua vay