Game Đào Vàng 3




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Đào Vàng 3

Sử dụng phím XUỐNG để thả dây lấy vàng, sử dụng phím LÊN để thả bom phá đá, chọn mua các vật dụng hỗ trợ tuỳ theo chức năng của chúng.

Giới thiệu về Game Đào Vàng 3

Chơi game Đào Vàng 3 – Reel Gold 3 thuộc thể loại game kinh điển hay nhất, bạn sẽ được trải nghiệm những phong cách mới lạ từ trò chơi việt hoá này. Game hay cho pc này đã được cải tiến rất nhiều về mặt hình ảnh. Nhân vật sẽ giúp bạn đào vàng không còn là ông lão quen thuộc mà thay vào đó, bạn có thể chọn 1 trong 4 người rất khoẻ mạnh. Vàng cũng như kim cương trong mỗi màn chơi có giá trị rất lớn, cao hơn hẳn so với những phiên bản trước. Và những công cụ hỗ trợ với những tác dụng cũ như nước tăng lực, hoa may mắn, thẻ làm tăng giá trị kim cương,… vẫn sẽ làm tăng hiệu quả khai thác vàng của bạn lên rất nhiều. Cũng giống với game Đào Vàng cổ điển Hãy tính toán số tiền có hợp lý để mua chúng mà không ảnh hưởng gì đến khả năng đạt được mục tiêu mỗi màn chơi của bạn nhé. Và quan trọng hơn cả, hãy luôn thả dây câu chính xác để lấy được những viên đá quý bạn nhé.

Là một mini game việt miễn phí, chơi game Đào Vàng 3 sẽ mang lại cho bạn những niềm vui và giải trí thật thư giãn, sảng khoái. Hãy cùng đạt được những kỉ lục trong giới khai thác vàng, và làm giàu chân chính từ đôi tay của bạn nhé.

Bạn cũng có thể chơi thêm nhiều phiên bản khác cũng rất thú vị như:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đào Vàng 3, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Đào Vàng 3

Cảm nhận của bạn về Game Đào Vàng 3

Tất cả 1 nhận xét…

  1. GĐB Vào lúc 9:08 am ngày 25/09/2020 Trả lời

    Không load được trên MacBook Air, sử dụng macOS Catalina phiên bản 10.15.7.
    Trước khi safari update lên 14.0 thì load và chơi bình thường.
    Cảm ơn.