Game Siêu xe biến hình




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Siêu xe biến hình

Giới thiệu về Game Siêu xe biến hình

Game siêu xe biến hình là một trò game lắp ghép hình ảnh cực hay, trò chơi được xây dựng từ ý tưởng của bộ phim hoạt hình cùng tên khá nổi tiếng, không em nhỏ nào là không biết đến. Người chơi sẽ thực hiện việc lắp ghép những mảnh ghép tạo thành con siêu xe khủng với hình dạng phong cách thể thao hoặc là hình dạng con khủng long…

chơi game siêu xe biến hình

Giới thiệu game siêu xe biến hình: Nội dung yêu cầu của game là bạn sẽ phải lắp ghép những con robot biến hình thành những chiếc siêu xe thể thao đời mới nhất. Khá thú vị với những mảnh ghép tạo thành chiếc xe đi kèm gợi ý bên cạnh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những mảnh ghép ở đây cho chúng vào vị trí nào là thích hợp. Sau khi lắp ghép xong hãy thử xem sức mạnh hủy diệt của những chiếc siêu xe biến hình này nó như thế nào nha. Bạn sẽ ngạc nhiện với khả năng hủy diệt của nó sau khi lắp ghép xong đấy.

game siêu xe biến hình

Hướng dẫn chơi game siêu xe biến hình: Dùng chuột để kéo các mảnh ghép lại với nhau, lắp ghép chúng lại với nhau thành siêu xe biến hình khủng long. Với sức mạnh hủy diệt thật đáng sợ và bạn được quyền trải nghiệm độ mạnh của nó sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ lắp ghép của mình trong trò chơi này.

Chơi thêm: game bước nhảy xì tin.

siêu xe biến hình

Bạn hãy lần lượt chọn mẫu robot mà bạn muốn lắp ghép và sau đó là tiến hành công việc của mình thôi. Lắp ráp con robot siêu xe từ những mảnh nhỏ, các thanh công cụ bên dưới góc trái màn hình cho bạn điều khiển thử khả năng hủy diệt của con siêu xe, di chuyển nó bằng các công cụ bên tay phải.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Siêu xe biến hình

Cảm nhận của bạn về Game Siêu xe biến hình

Chưa có nhận xét…