Game Cặp đôi thời trang




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cặp đôi thời trang

Giới thiệu về Game Cặp đôi thời trang

Bạn yêu thích việc khám phá trải nghiệm sáng tạo phong cách thời trang đẹp nổi bật cho mình. Vậy thì bạn đừng từ chối cơ hội tham gia chơi game cặp đôi thời trang trò chơi hay hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn hãy lên trang phục cho cô gái cũng như chàng trai trang diện cho họ những bộ đồ cùng với những món phụ kiện đẹp độc đáo. Để họ thật nổi bật khi xuất hiện trước đám đông đó là những gì mà bạn cần làm.

chơi game cặp đôi thời trang

Giới thiệu game cặp đôi thời trang: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là trở thành nhà thiết kế tài ba. Trang diện cho hai nhân vật chính những bộ trang phục đẹp độc đáo nổi bật, nhất là cô gái. Cần chọn cho cô gái và chàng trang mái tóc đẹp sau đó là những trang phục lẫn món phụ kiện nhỏ xinh đi kèm. Kho trang phục có sẵn ở đây rất đa dạng phong cách quần áo từ cổ trang cho đến hiện đại. Bạn sẽ có thật nhiều chọn lựa khác nhau cho mình miễn sao mang về điểm số cao nhất có thể.

Chơi thêm: Game thời trang đi biển.

game cặp đôi thời trang

Hướng dẫn chơi game cặp đôi thời trang: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác có trong trò chơi này, di chuyển lựa chọn những món phụ kiện và trang phục thích hợp. Click chuột trái để kiếm cho mình nhiều chọn lựa khác nhau, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao trong trò chơi này là lên một bộ trang phục đẹp và chuẩn cho cả hai.

cặp đôi thời trang

Chàng trai lẫn cô gái hai nhân vật chính đang chờ bạn lên đồ cho họ. Hãy chọn trang phục thật đẹp và độc đáo đó là những gì mà bạn cần làm trong trò chơi này. Giờ thì cùng vào game để khám phá trải nghiệm những điều hay vui thú nhất có thể, biểu hiện tài năng của chính mình trong việc hoàn thành các thách thức ở đây.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cặp đôi thời trang

Cảm nhận của bạn về Game Cặp đôi thời trang

Chưa có nhận xét…