Game Tập làm bánh mỳ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tập làm bánh mỳ

Giới thiệu về Game Tập làm bánh mỳ

Chào mừng bạn đến với lớp dạy học nấu ăn online của minigameviet.net. Hôm nay như thường lệ chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn món bánh mỳ, tập làm bánh mỳ món bánh thơm ngon theo phong cách Pháp. Những đầu bếp chuyên gia hàng đầu châu Âu sẽ hướng dẫn và chỉ dạy cho bạn một cách tận tình chi tiết nhất cách thức thực hiện. Học hỏi và làm theo với bạn không quá khó đúng không nào cùng vào bếp để thực hiện chế biến thành công món bánh ngon đó nha.

chơi game tập làm bánh mỳ

Giới thiệu game tập làm bánh mỳ: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ là học viên của lớp dạy học nấu ăn online. Chuyên gia từ nước ngoài sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết các bước sơ chế cho đến thực hiện và trang trí như thế nào. Nguyên liệu cùng với dụng cụ đã có sẵn, hãy cắt củ hành và cắt rau, thịt và những nguyên liệu cần thiết khác. Chuyên gia sẽ cầm tay chỉ việc để bạn làm món bánh mỳ theo đúng phong cách Pháp ngon hấp dẫn nhìn là muốn thưởng thức nó ngay.

Chơi thêm: Game bánh socola chong chóng.

game tập làm bánh mỳ

Hướng dẫn chơi game tập làm bánh mỳ: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác trong game này. Từ chế biến nguyên liệu cho đến thực hiện trang trí cho đến khi hoàn tắt. Sẽ có hướng dẫn bằng chữ và dấu mũi tên xanh để bạn thực hiện theo chỉ cần di chuyển chuột kéo theo chiều hướng dẫn của dấu mũi tên. Thực hiện trước thời gian quy định càng sớm bạn nhận được điểm đánh giá càng cao.

tập làm bánh mỳ

Sự nhanh nhẹn và khéo léo của bạn sẽ được các chuyên gia đánh giá nhận định. Nên hãy cố gắng thực hiện cho tốt hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình trong trò chơi này. Điểm số mà bạn được nhận về phải là điểm số cao nhất trong game này, sau khi chơi game thì bạn có luôn bí kiếp làm món bánh của châu âu một công đôi việc.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tập làm bánh mỳ

Cảm nhận của bạn về Game Tập làm bánh mỳ

Chưa có nhận xét…