Game Thu lượm mỹ phẩm




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thu lượm mỹ phẩm

Giới thiệu về Game Thu lượm mỹ phẩm

Là con gái ai cũng thích mua sắm chưng diện quần áo và mỹ phẩm, cô nàng Mina cũng như vậy. Muốn thu lượm cho mình thật nhiều mỹ phẩm và các món đồ dùng làm đẹp, hãy giúp cô nàng một tay thu thập hết tắt cả những món đồ nho nhỏ thú vị này. Bằng cách tham gia vào game thu lượm mỹ phẩm trò chơi hay hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn thật nhiều điều thú vị phía trước.

chơi game thu lượm mỹ phẩm

Giới thiệu game thu lượm mỹ phẩm: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là giúp đỡ cô gái Mina thu thập những món đồ mỹ phẩm mà nàng ấy yêu thích. Điển hình như là phấn trang điểm, son môi, maccara, phấn mắt, kem nền…hãy thu thập càng nhanh và càng nhiều món đồ mỹ phẩm càng tốt. Mọi thao tác bạn thực hiện nhanh gọn dứt khoát mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game công chúa Disney xấu tính.

game thu lượm mỹ phẩm

Hướng dẫn chơi game thu lượm mỹ phẩm: Sử dụng chuột để thu lượm những món mỹ phẩm mà cô gái Mina cần. Bắt nhanh gọn tay thao tác càng nhanh thì bạn thu thập được càng nhiều mỹ phẩm đồng nghĩa với việc điểm số của bạn sẽ ngày càng tăng cao. Hãy cố gắng kết thúc game bạn nhận được tổng số điểm cao chót vót trong trò chơi này.

thu lượm mỹ phẩm

Thể hiện sự nhanh tay khéo léo là những gì mà bạn cần làm trong trò chơi này. Hoàn thành nhanh gọn xuất sắc làm sao mang về cho mình điểm số cao là những gì người chơi cần thực hiện. Tài năng của bạn thể hiện qua điểm số vậy nên hãy chứng minh nó thông qua những con số ở đây nha, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thu lượm mỹ phẩm

Cảm nhận của bạn về Game Thu lượm mỹ phẩm

Chưa có nhận xét…