Game Elsa và Anna gặp nạn




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Elsa và Anna gặp nạn

Giới thiệu về Game Elsa và Anna gặp nạn

Một trò game hay hấp dẫn mang tên Elsa và Anna gặp nạn vừa mới ra mắt người chơi. Với nội dung chơi hay thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bối cảnh trò chơi diễn ra vào những ngày lễ tết nhân vật Elsa và Anna cùng với hai chàng hoàng tử của mình là Hans Kristoff và Olaf cùng rủ nhau đi ném bóng tuyết. Nhưng điều không may xẩy ra hai cô nàng đã gặp nạn lớn và bạn sẽ là người cứu giúp họ vượt qua cơn nguy kịch bảo vệ tính mạng của mình.

Elsa và Anna gặp nạn

Giới thiệu game Elsa và Anna: Nhiệm vụ của bạn ngay sau khi tham gia vào trò chơi này đó chính là thực hiện việc giải cứu cho hai người bạn của mình là Anna và Elsa thoát nạn. Hãy là chàng hoàng tử thông minh biết các xử lý tình huống khi công chúa người yêu của mình gặp nạn. Nhanh chóng kéo vào bờ khi nàng rơi xuống nước, hô hấp nhân tạo, thực hiện các công đoạn sơ cứu để bảo vệ tính mạng cho hai cô nàng này. Phải biết cách xử lý nhanh tình huống bạn đừng để những điều đáng tiếc nhất xẩy ra nha.

Chơi thêm: Game thiết kế váy cưới Barbie.

game Elsa và Anna gặp nạn

Hướng dẫn chơi game Elsa và Anna gặp nạn: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác từ sơ cứu cho đến cấp cứu. Bạn cần làm nhanh gọn dứt khoát để bảo vệ tính mạng của công chúa, bằng các dụng cụ cứu thương hãy sử dụng nó cho đúng mục đích và các bước thực hiện sẽ có hướng dẫn bạn cần hoàn thành tốt xuất sắc những gì mà việc cứu người cần làm.

chơi game Elsa và Anna gặp nạn

Chơi game Elsa và Anna gặp nạn với nhiều điều hay vui thú đang đón chờ bạn khám phá trải nghiệm phía trước. Giờ thì hãy cùng vào game để trải nghiệm trò chơi này, nếu bạn là phụ huynh hãy cho con em mình chơi những trò như thế này nó góp phần giáo dục được nhân tính tốt cho bé sau này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Elsa và Anna gặp nạn

Cảm nhận của bạn về Game Elsa và Anna gặp nạn

Chưa có nhận xét…