Game Oánh mông bạn gái




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Oánh mông bạn gái

Giới thiệu về Game Oánh mông bạn gái

Bạn yêu thích những trò game hay vui nhộn hấp dẫn, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game oánh mông bạn gái. Một trò chơi hay hấp dẫn mang tính chất hài hước bựa vui nhộn, những ai đang bực tức bạn gái của mình nhưng không trút giận được thì hãy vào game và bắt đầu thực hiện những màn trút giận ấy trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể. Mang về cho mình điểm số cao nhất cùng sự sản khoái tinh thần lẫn trí tuệ của mình trong trò chơi này nào.

oánh mông bạn gái

Giới thiệu game oánh mông bạn gái: Với trò chơi vui nhộn này ban đầu bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là sử dụng bàn tay ma thuật của mình đáng vào mông ngươì bạn gái. Lực đánh càng mạnh thì điểm số mà bạn nhận được trong trò chơi này cũng càng cao, hãy thực hiện những cú đánh nhanh mạnh liên hồi mang về điểm số cao cho mình trong trò chơi này. Điều đó thật sự không quá khó đối với bạn để có thể hoàn thành việc đánh mông kiếm điểm số, mở khóa những món vũ khí khác có trong game thì việc đánh mông bạn sẽ dễ dàng nhận được điểm cao hơn nữa.

Chơi thêm: Game chọc phá người đẹp ở bãi biển.

game oánh mông bạn gái

Hướng dẫn chơi game oánh mông bạn gái: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này, di chuyển rê chuột đến vị trí mông của bạn gái. Thực hiện những cú đánh ngoạm mục nhất để mông sưng tấy lên, những món vũ khí là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn hoàn thành tốt và xuất sắc điều này. Qua mỗi màn chơi bạn được quyền mở khóa một món vũ khí và trải nghiệm công năng của món vũ khí đó.

chơi game oánh mông bạn gái

Chơi game oánh mông bạn gái khám phá những điều hay vui thú nhất từ trước đến nay, bạn được đùa giỡn với trò đùa tinh quái thú vị nhất là đối với các chàng trai. Được thỏa mãn mong ước vỗ vào mong của người bạn gái, nếu bạn muốn thây đổi có thể chọn nhân vật nam để vỗ mông vào chàng trai.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Oánh mông bạn gái

Cảm nhận của bạn về Game Oánh mông bạn gái

Chưa có nhận xét…