Game Chuẩn bị bữa tối




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Chuẩn bị bữa tối

Giới thiệu về Game Chuẩn bị bữa tối

Những bạn gái thường rất thích lăng vô bếp nấu ăn và Anna cũng vậy cô nàng rất thích tự tay chế biến những món ăn ngon phục vụ cho bữa tối của gia đình mình. Cho nên cô nàng quyết tâm học hỏi và chế biến món ăn thơm ngon hấp dẫn này bằng cách tham gia vào khóa học nấu ăn online, để có đỉ kiến thức chuẩn bị bữa tối cho bản thân mình cùng gia đình thật thịnh soạn.

chuẩn bị bữa tối

Giới thiệu game chuẩn bị bữa tối: Món ăn mà Anna muốn làm đó chính là món Steak như một lời cảm ơn chân thành đến người thân và bạn bè của mình đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. Lớp học sẽ có chuyên gia hướng dẫn bạn nên chuẩn bị dụng cụ cùng với nguyên liệu ra sao. Chi tiết cách sơ chế lẫn chế biến món ăn ngon hấp dẫn này, bạn sẽ được cầm tay chỉ việc từng bước một cho đến khi bạn làm thành công món ăn ngon này.

Chơi thêm: Game thịt gà nướng sốt.

game chuẩn bị bữa tối

Hướng dẫn chơi game chuẩn bị bữa tối: Sử dụng chuột trái, nhấn giữ chuột theo hướng dẫn của đầu bếp chuyên gia để tìm dụng cụ chế biến, thực phẩm cần sơ chế. Sau đó là công đoạn cho gia vị nào trước, cái nào sau ướp là bước quan trọng quyết định gia vị của món ăn có ngon hay không.

chơi game chuẩn bị bữa tối

Game có lối chơi quen thuộc chủ yếu là bí kiếp nấu ăn ngon sẽ được truyền bá ra ngoài để. Bạn hoàn toàn được học miễn phí tại đây không những mỗi món ăn dành cho bữa tối mà còn nhiều món khác nữa. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn bí kiếp nấu ăn ngon hấp dẫn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội học tập nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Chuẩn bị bữa tối

Cảm nhận của bạn về Game Chuẩn bị bữa tối

Chưa có nhận xét…