Game Ai là thánh soi




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ai là thánh soi

Giới thiệu về Game Ai là thánh soi

Thánh soi là người nhanh tay nhanh mắt phát hiện ra những cái nhỏ nhặt nhất đó là những gì mà chúng ta hiểu về thánh soi trong cuộc sống. Còn trong game ai là thánh soi thể hiện qua khả năng nhanh tay nhanh mắt soi ra những yêu cầu chi tiết nhất của trò chơi. Với những dãi hình không gian khác nhau và soi ra khối hình yêu cầu đạt mức độ để bước qua màn chơi mới. Làm điều này thật vui thú đúng không nào, nhanh tay tham gia chơi trải nghiệm ngay nào.

ai là thánh soi

Giới thiệu game ai là thánh soi: Tham gia chơi game ai là thánh soi bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là tìm ra những ô hình yêu cầu. Trong không gian này có rất nhiều ô hình khác nhau nhưng bạn chỉ tìm đúng hình yêu cầu, chọn nó để ghi điểm. Chọn đúng bạn được cộng 100 điểm, cứ như vậy cho đến khi tìm hết số hình có trong màn chơi và tiếp tục chinh phục màn chơi mới. Thử thách ngày càng khó và có thời gian quy định, việc của bạn là phá đảo trò chơi này bằng khả năng của một thánh soi.

Chơi thêm: Game ai là thánh soi.

game ai là thánh soi

Hướng dẫn chơi game ai là thánh soi: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác di chuyển đến vị trí có khối hình. Nhấn chọn chuột trái để chọn ra những khối hình đúng như yêu cầu, thao tác càng nhanh hoàn thành thử thách càng sớm đồng nghĩa với điểm cộng của bạn càng cao. Có cơ hội để bước qua màn chơi kế tiếp hay hấp dẫn hơn với nhiều điều thú vị đang chờ bạn chinh phục.

chơi game ai là thánh soi

Chơi game ai là thánh soi khám phá trải nghiệm những điều hay vui thú hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Bạn được thể hiện tài năng của mình, trở thành một thánh soi chuyên nghiệp, thực hiện những thử thách khó khăn trong trò chơi này mà không phải ai cũng làm được điều này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Ai là thánh soi

Cảm nhận của bạn về Game Ai là thánh soi

Chưa có nhận xét…