Game Đoán hình bắt chữ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đoán hình bắt chữ

Giới thiệu về Game Đoán hình bắt chữ

Một trò game mang tính thử thách trí tuệ của người chơi. Đoán hình bắt chữ trò chơi đình đám một thời, thu hút hàng triệu người tham gia. Nó có gì mà thu hút đến như vậy, nếu như bạn đã chinh phục hàng loạt những câu hỏi của trò bắt chữ trước đó. Thì phiên bản đoán hình bắt chữ khó hơn nhiều, thôi thúc đầu óc trí tuệ của bạn. Hãy tiếp tục thử xem bạn có phá đảo được trò chơi này, giải đáp được hơn 1000 câu hỏi hóc búa không nhé.

đoán hình bắt chữ

Giới thiệu game đoán hình bắt chữ: Tham gia vào trò game này người chơi sẽ lần lượt trả lời các câu hỏi đặt ra ở đây. Với cấp độ khó ngày càng tăng cao, quan sát sự vật và những ô chữ gợi ý. Hãy tìm ra đáp án ô chữ đúng để nhận được điểm thưởng, cứ mỗi lần giải đáp đúng bạn được nhận 20 điểm thưởng. Nếu bí bạn có thể sử dụng trợ giúp mở ô chữ trừ điểm số. Hoặc post lên mạng xã hội facebook để được trợ giúp tìm ra câu trả lời chính xác, bước qua màn chơi kế tiếp.

Chơi thêm: Game kiểm tra IQ 2.

game đoán hình bắt chữ

Hướng dẫn chơi game đoán hình bắt chữ: Sử dụng chuột để nhấn chọn những ô chữ đáp án. Đầu óc của bạn cần tư duy tốt để tìm ra ô chữ thách đố hợp với tình huống gợi ý. Nếu đúng chính xác bạn được cộng điểm và qua màn chơi kế tiếp. Nếu sai hãy suy nghĩ hướng khác, cho một đáp án khác cho câu hỏi của mình.

chơi game đoán hình bắt chữ

Game có nội dung chơi hay, mang tính thử thách trí tuệ của người chơi cao, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, độc lạ mà những game khác không có được. Mỗi câu hỏi được giải đáp bạn sẽ nhận thấy sự thú vị trong câu hỏi và đầu óc cũng thoải mái hơn khi chinh phục được thử thách.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đoán hình bắt chữ

Cảm nhận của bạn về Game Đoán hình bắt chữ

Chưa có nhận xét…