Game Lọ lem đầu độc hoàng tử




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Lọ lem đầu độc hoàng tử

Giới thiệu về Game Lọ lem đầu độc hoàng tử

Lọ lem và hoàng tử nhân vật quá quen thuộc đối với các em nhỏ trong câu chuyện cổ tích đúng không nào. Để có được cảm tình của hoàng tử ngoài nhan sắc ra thì lọ lem còn có một độc chiều khác nữa, nàng lọ lem đầu độc hoàng tử với công thức nước uống do chính mình pha chế thành công bởi nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn có muốn biết kết quả của câu chuyện này tiếp theo sau đó là gì hay không? Hãy cùng vào game để biết tiếp nội dung của câu chuyện nhé.

Lọ lem đầu độc hoàng tử

Giới thiệu game lọ lem đầu độc hoàng tử: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là giúp đỡ cô nàng lọ lem có được trang phục đẹp trong buổi tiệc. Tiếp cận hoàng tử và khéo léo pha chế đồ uống với công thức riêng của mình để mê hoặc chàng ta yêu mình say đắm. Bí quyết pha chế đồ uống cần bí mật, bạn không được để lộ nếu mà hoàng tử phát hiện ra thì bạn sẽ bị phạt từ như chơi đấy. Nhân vật bà tiên sẽ hỗ trợ bạn nhưng có thu hút được trái tim của hoàng từ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn.

Game Lọ lem đầu độc hoàng tử

Hướng dẫn chơi game lọ lem đầu độc hoàng tử: Sử dụng chuột trái để hoàn tắt mọi thao tác có trong trò chơi này. Bạn sẽ trải qua 4 công đoạn để hoàn thành nhiệm vụ và công đoạn cuối là quan trọng nhất, bạn cần điều chế ra phương thuốc kì diệu để hoàng tử mê mẩn mình. Nhưng không được để chàng ta phát hiện ra nếu không mọi thứ coi như tan tành thành mây khói.

Chơi thêm: Game chuyện tình Pucca.

Chơi game lọ lem đầu độc hoàng tử

Cùng chơi game lọ lem đầu độc hoàng tử game được xây dựng trên nền đồ họa hay hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hay vui thú nhất từ trước đến nay. Nội dung chơi khá vui nhộn nếu bạn đang rầu rĩ trò chơi hứa sẽ mang đến cho bạn tiếng cười tuyệt vời hơn bao giờ hết đấy, giờ thì vào game chơi và trải nghiệm ngay nào.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Lọ lem đầu độc hoàng tử

Cảm nhận của bạn về Game Lọ lem đầu độc hoàng tử

Chưa có nhận xét…