Game Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Giới thiệu về Game Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Những xác sống ngoài nghĩa địa đang đội mồ sống dậy, chúng tấn công tràn lan vào khu vực đông dân cư. Quấy nhiễu cuộc sống của cư dân nơi đây khiến cho đời sống của họ vô cùng khó khăn, thậm chí ngay cả tính mạng cũng còn bị đe dọa. Trước tình thế cấp bách này ninja đã cả gan gồng mình đứng dạy. Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2 bắt đầu diễn ra với nhiều cảnh gây cấn, hồi hồi và không biết bên nào sẽ dành được chiến thắng trong trận cuộc này đây. Hãy cùng tham gia vào trò chơi để cùng tìm lời giải đáp ngay từ bây giờ nào.

cuộc chiến giữa zombie và ninja

Giới thiệu game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2: Tham gia vào cuộc chiến này bạn sẽ hóa thân thành nhân vật Ninja 2 với trọng trách đó chính là tiêu diệt hết tắt cả những con zombie khi chúng đánh chiếm nơi đây làm. Khi chúng chỉ vừa lộ diện bên trong tầm ngắm của bạn, hãy nhanh chóng tấn công tung cước và những kĩ năng mà một ninja có được để hạ gục những xác chết sống đáng sợ này. Chúng khá đông và lại di chuyển vô cùng nhanh nhẹn nữa nên bạn hãy cố gắng nhanh hơn chúng, mạnh hơn chúng để kịp xuất đòn tấn công chí mạng không cho chúng cơ hội sống sót.

game cuộc chiến giữa zombie và ninja

Hướng dẫn chơi game cuộc chiến giữa zombie và ninja 2: Sử dụng phím mũi tên đẻ di chuyển ninja và sử dụng chuột trái để tấn công. Bạn cần phối hợp nhanh nhịp nhàng các thao tác này để hạ gục hết tắt cả những con zombie đáng sợ đội mồ từ nghĩa địa. Sau mỗi cuộc chiến bạn nhận được tiền thưởng hãy đến shop để mua vật phẩm hỗ trợ, chúng sẽ rất có ích cho bạn trong những màn chơi sau nên hãy cố gắng hết sức mình nha.

Chơi thêm: Game trồng cây bắn ma.

chơi game cuộc chiến giữa zombie và ninja

Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2 với sự đấu tranh gây cấn và vô cùng quyết liệt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hay vui thú nhất từ trước đến nay. Bạn yếu thích chiến đấu chinh phục và thể hiện mình là người hùng cứu thế giới. Hãy làm điều đó ngay bằng cách tham gia trải nghiệm hết các màn chơi ở đây nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Cảm nhận của bạn về Game Cuộc chiến giữa zombie và ninja 2

Chưa có nhận xét…