Game Mèo Kity xinh đẹp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Mèo Kity xinh đẹp

Giới thiệu về Game Mèo Kity xinh đẹp

Chú mèo Kity xinh đẹp chuẩn bị tham dự hội nghị thời trang, nhưng chú ta chưa có bộ quần áo xinh đẹp nào để đi dự lễ hội thời trang, bạn hãy là nhà thiết kế thời trang. Lựa chọn cho chú mèo những trang phục đẹp tinh tế để chú ta tự tin đi dự lễ hội và bộ trang phục diện cho mèo cưng thật xinh xắn, nổi bật nhất trong lễ hội của các chú mèo nào.

Mèo Kity xinh đẹp

Giới thiệu game mèo Kity xinh đẹp: Tham gia vào game người chơi có nhiệm vụ đó chính là thiết kế chọn ra những mẫu trang phục đẹp xinh lộng lẫy nhất diện cho chú mèo. Sau khi chọn trang phục xong bước tiếp theo đó chính là chọn lựa các món đồ phụ kiện như nơ cài, hoa đính trang trí lên đồ, mũ đội, vòng đeo tay và thắt nơ…các món trang phục này bạn cần trang hoàng cho thật đẹp thật xinh và thật nổi bật. Để chú mèo nhà bạn trong thật xinh xắn và lộng lẫy nhất trong lễ hội thời trang mèo nha.

game Mèo Kity xinh đẹp

Hướng dẫn chơi game mèo Kity xinh đẹp: Mọi thao tác trong game người chơi hãy sử dụng chuột để thao tác, di chuyển chuột để chọn lựa và ướm lên người chú mèo. Thao tác sao cho thật khéo léo nhất có thể, phong cách trang phục cho chú mèo bạn cần phối sao cho hài hòa để chú ta thật xinh xắn đáng yêu.

Chơi thêm: Game thời trang Ba Tư.

choi game Mèo Kity xinh đẹp

Cùng chơi game mèo Kity xinh đẹp cùng trải nghiệm những điều hay vui thú, bạn được thoải mái tự do là nhà thiết kế trang phục cho chú mèo. Hãy làm những gì mà bạn thích sáng tạo nghệ thuật theo phong cách thời trang riêng của bạn, miễn sao phong cách của chú mèo phải đẹp và nổi bật hơn những nhân vật mèo khác có trong lễ hội thời trang nha.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Mèo Kity xinh đẹp

Cảm nhận của bạn về Game Mèo Kity xinh đẹp

Chưa có nhận xét…