Game Máy bay hủy diệt




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Máy bay hủy diệt

Giới thiệu về Game Máy bay hủy diệt

Trong cuộc chiến khốc liệt giữa hai cường quốc châu Âu Mỹ và Pháp hầu như vũ khí mà họ sử dụng chính là món vũ khí hiện đại và tối tân nhất. Những chiếc máy bay hủy diệt, tên lửa có khả năng hủy diệt luôn trong tình trạng hoạt động hết công sức, bạn là phi cơ lái máy bay tấn công. Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa điều khiển máy bay của mình và nhả đạn tấn công vào khu vực cần thiết nhả bom nào.

máy bay hủy diệt

Giới thiệu game máy bay hủy diệt: Vào game này người chơi có nhiệm vụ là điều khiển chiếc máy bay di chuyển qua lại để tấn công vào những mục tiêu dưới đất lẫn trên không trung. Nhả đạn xối xả vào những chiếc máy bay của địch như xe tăng, công sự lẫn thuyền chiến. Tiêu diệt hết các lực lượng của quân địch một cách nhanh chóng gọn lẹ nhất có thể, lái máy bay cùng khả năng bắn súng đỉnh của đỉnh của chính mình không cho bất kì tên địch nào sống sót qua màn.

Chơi thêm: Game đặc nhiệm anh hùng.

game máy bay hủy diệt

Hướng dẫn chơi game máy bay hủy diệt: Sử dụng chuột để di chuyển chỉnh hướng dẫn, nhấn chuột trái để bắn. Chủ yếu người chơi phải thể hiện khả năng lái máy bay điêu luyện của chính mình không cho chúng tiến quá sâu vào lãnh thổ của quân bạn và nhanh chóng kết liễu cuộc đời chúng khi chúng vừa xuất hiện trong tầm ngắm của bạn.

choi game máy bay hủy diệt

Tùy vào mỗi màn chơi sẽ có một số lượng địch quy định và bạn cần phải hoàn thành mục tiêu. Ghi điểm thật nhiều và thật cao trong cuộc chiến, cố gắng thu thập các vật phẩm như thùng đạn, súng, hộp cứu thương để hỗ trợ cho bạn chiến đấu ở những màn chơi kế tiếp tốt hơn. Chúc bạn hoàn thành thật tốt nhiệm vụ chơi của mình trong game máy bay hủy diệt.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Máy bay hủy diệt

Cảm nhận của bạn về Game Máy bay hủy diệt

Chưa có nhận xét…