Game Nhà hàng bánh ngọt




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nhà hàng bánh ngọt

Giới thiệu về Game Nhà hàng bánh ngọt

Tiệm bánh ngọt mini nổi tiếng của Suri được rất nhiều khách hàng biết đến, từ khách hàng lớn tuổi cho đến nhỏ tuổi ai cũng đều rất thích thưởng thức món bánh ngọt thơm ngon hấp dẫn tại đây. Khách hàng đến mua bánh ngày càng đông đúc, bạn hãy giúp đỡ cho cô chủ nhỏ Suri phục vụ tốt tắt cả những vị khách hàng đến mua bánh tại cửa tiệm trong game nhà hàng bánh ngọt này nhé.

nhà hàng bánh ngọt

Giới thiệu game tiệm bánh ngọt mini: Tham gia vào trò chơi này bạn hãy lựa chọn cho chính mình một chế độ chơi thích hợp trong tắt cả các chế độ chơi ở đây. Ban đầu bạn hãy chọn chế độ chơi ngày thường với lượng khách cần phục vụ vừa phải chi tiêu ít bạn dễ dàng hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn. Bạn chỉ cần quan sát xem khách hàng của bạn có yêu cầu gọi đồ ăn gì và mang đúng món bánh ngọt mà khách yêu cầu để phục vụ khách. Như vậy là bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình được đặt ra trong trò chơi này rồi.

Chơi thêm: Game làm bánh ngọt giáng sinh.

game nhà hàng bánh ngọt

Hướng dẫn chơi game nhà hàng bánh ngọt: Sử dụng chuột để thực hiện tắt cả các thao tác có trong trò chơi này, quan sát nhanh gọn lẹ để phục vụ khách hàng của mình. Bạn đừng để khách hàng của mình chờ đợi quá lâu nếu không họ sẽ thất vọng và bỏ đi bạn mất đi một phần thu nhập từ họ đấy.

choi game nhà hàng bánh ngọt

Trong trường hợp bạn lấy nhầm phải thứ không đúng như yêu cầu của khách thì bạn có thể hủy chúng đi và lấy món đúng để phục vụ cho khách hàng. Các thao tác càng nhanh chóng gọn lẹ càng tốt, bạn cố gắng chinh phục hết từ chế độ chơi này sang chế độ chơi khác để trải nghiệm những điều hay vui thú hấp dẫn nhất từ trước đến nay, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Nhà hàng bánh ngọt

Cảm nhận của bạn về Game Nhà hàng bánh ngọt

Chưa có nhận xét…