Game Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Giới thiệu về Game Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Vốn dĩ bạn có đam mê với thiết kế thời trang và muốn tự tay mình thiết kế ra những mẫu trang phục độc đáo, vậy thì hãy cùng tham gia vào trò chơi mang tên nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Tại đây bạn được quyền thể hiện tài năng của chính mình thiết kế ra những mẫu trang phục đẹp chất nhất hợp xu hướng thời trang mà bạn cho là đẹp. Điểm số bạn dành được phụ thuộc vào khả năng thẫm mỹ của mình.

nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Giới thiệu game nhà tạo mẫu chuyên nghiệp: Tham gia vào trò game này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là sử dụng tài năng khiếu thẫm mỹ của mình để thực hiện thiết kế ra những kiểu mẫu đồ đẹp và chất hợp phong cách cá tính của từng cô nàng người mẫu. Với kho trang phục và phụ kiện có sẵn khi bạn chọn kiểu tóc, quần áo lẫn phụ kiện cần kết hợp chúng lại với nhau sao cho thật hài hòa, để kết thúc màn chơi điểm số mà bạn nhận được là điểm tối đa cùng nhiều lời khen ngợi từ phía các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu.

Chơi thêm: Game nhíp ảnh gia nghiệp dư.

game nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Hướng dẫn chơi game nhà tạo mẫu chuyên nghiệp: Mọi thao tác trong game thiết kế thời trang này để thực hiện người chơi sẽ phải sử dụng chuột để thao tác. Cố gắng thể hiện khiếu thẫm mỹ của mình trong việc phối đồ và phụ kiện sao cho thật hài hòa hợp phong cách và hợp mốt để cho ra hình tượng nhân vật đẹp độc đáo, xứng tầm với cương vị là nhà tạo mẫu chuyên nghiệp.

choi game nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Ngay bây giờ bạn có thể tham gia vào game và bắt tay vào công việc của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Thể hiện sức sáng tạo của chính mình trong trò chơi này mang đến một diện mạo nhân vật thật là sành điều về phong cách thời trang và đó chính là phong cách nổi bật riêng của chính bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Cảm nhận của bạn về Game Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

Chưa có nhận xét…