Game Làm súp Italia




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Làm súp Italia

Giới thiệu về Game Làm súp Italia

Bạn rất đam mê với việc nấu nướng và thích nấu những món ăn ngon theo phong cách của Ý để phục vụ cho gia đình mình, vậy thì bạn đừng chối từ việc tham gia trò game làm súp Italia. Bạn sẽ học hỏi được công thức chế biến món súp thơm ngon tuyệt vời để phục vụ cho những người thân trong gia đình mình từ những chuyên gia đầu bếp giỏi và họ dạy miễn phí hoàn toàn.

làm súp Italia

Giới thiệu game làm sup Italia: Vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là thực hiện theo đúng như các hướng dẫn có sẵn, mọi thứ nguyên liệu cùng với dụng cụ chế biến đã có sẵn bạn chỉ cần thực hiện theo là coi như đã hoàn tắt các thao tác có trong trò chơi này rồi đấy. Nấu món súp sẽ có nhiều công đoạn khác nhau và bạn chỉ cần thực hiện theo sự chỉ dẫn của dấu mũi tên theo đúng các công đoạn là coi như đã hoàn thành tốt thao tác của mình được, cố gắng hoàn thành nhanh trước thời gian quy định đừng để hết giờ mà bạn vẫn chưa chế biến xong là phải làm lại đấy nhé.

Chơi thêm: Game học làm bánh chuối.

game làm súp Italia

Hướng dẫn chơi game làm súp Italia: Các thao tác trong trò chơi này bạn sử dụng chuột trái để thực hiện, các công đoạn sẽ có hướng dẫn chi tiết bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn gợi ý của dấu mũi tên để làm theo cho đúng trình tự. Mọi thao tác cần cố gắng hoàn thành càng nhanh càng tốt bạn sẽ nhận được điểm số cao cùng với những lời khen ngợi nếu như hoàn thành trò chơi tốt.

choi game làm súp Italia

Cùng chơi game làm súp Italia cùng khám phá hết những bí quyết nấu ăn ngon mỗi ngày được minigameviet.net chia sẻ ngay tại chuyên mục game nấu ăn dành cho bạn gái. Không nhất thiết chỉ dành cho bạn gái mà bất cứ ai có niềm đam mê với nấu ăn cũng đều tham gia được.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Làm súp Italia

Cảm nhận của bạn về Game Làm súp Italia

Chưa có nhận xét…