Bò con xếp gỗ

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bò con xếp gỗ

Trang trại khá bừa bộn và chú bò con đang cố gắng giúp đỡ ông chủ trang trại của mình dọn dẹp lại nơi đây cho thật gọn gàng. Những tấm gỗ hỗn độn cần được xếp đống lại cho ngay ngắn, bò ta đang cố gắng xếp chồng chúng lại lên cao không bị ngã đỗ. Nhưng chú ta không biết cấu trúc của từng miếng như thế nào xếp cái nào ở vị trí phù hợp để nó không bị ngã đỗ. Bạn hãy giúp đỡ chú bò con hoàn thành nhiệm vụ của mình trong game bò con xếp gỗ này bằng cách tìm ra nơi nào thích hợp để sắp xếp.

bò con xếp gỗ

Giới thiệu game bò con xếp gỗ: Tham gia vào trò chơi này nhiệm vụ của người chơi đó chính là điều khiển nhân vật chú bò hỗ trợ chú ấy trong việc sắp xếp các miếng gỗ lại với nhau. Xếp chồng từ dưới lên cao một cách ngay ngắn nhất để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất và tối ưu nhất có thể, vì chú bò sẽ không biết trước được cấu trúc của từng miếng gỗ sẽ như thế nào. Cho nên bạn cần giúp chú ta trong trong đoạn này sắp xếp vào nơi đâu cho đúng và hợp lý với qui trình để chúng không bị ngã đổ vỡ.

Chơi thêm: Vịt con tìm trứng.

game bò con xếp gỗ

Hướng dẫn chơi game bò con xếp gỗ: Thao tác trong trò chơi này bạn sử dụng chuột trái để vừa di chuyển và vừa sắp xếp chúng lại theo tầng cao chồng chất chồng lên nhau một cách vững chãi. Hoàn thành tốt màn chơi ở đây bạn nhận được điểm thưởng thật cao cho mình và dành lấy cơ hội bước qua màn chơi mới.

choi game bò con xếp gỗ

Chơi game bò con xếp gỗ bạn được trải nghiệm một trò game hay trên nền đồ họa đẹp độc đáo nhất từ trước đến nay khám phá những điều hay vui thú nhất. Bạn có hứng thú với thể loại game vui nhộn này không nếu có vào chơi ngay để bằng đầu lập thành tích của mình nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bò con xếp gỗ

Cảm nhận của bạn về Game Bò con xếp gỗ

Chưa có nhận xét…