Game Thời trang cưới




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thời trang cưới

Giới thiệu về Game Thời trang cưới

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi cô dâu, vì thế trang phục cho ngày cưới luôn là mối quan tâm hàng đầu. Nên chọn bộ trang phục như thế nào cho đẹp và hợp với phong cách cùng với nhiều điều khác nữa. Thời trang cưới của bạn sẽ ổn hơn nếu như có mặt của chuyên gia thời trang hàng đầu và với tư cách là một chuyên gia thực thụ bạn hãy hỗ trợ nhân vật cô dâu có được trang phục đẹp hợp với mình nha.

thời trang cưới

Giới thiệu game thời trang cưới: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là trở thành một chuyên gia hàng đầu trong việc tư vấn và chọn trang phục cho cô dâu. Giúp cô dâu chọn ra trang phục đẹp nhất và lộng lẫy nhất trong hàng loạt những trang phục có sẵn bên trong kho ở đây, lưu ý rằng hệ thống sẽ không tự động mặc cho nên sau khi chọn xong bạn hãy mặc lên người cô dâu cho thật khéo, trước đó đừng quên chọn kiểu tóc, kiểu giày và sau cùng là một bông hoa cầm tay thật đẹp nữa nha.

Chơi thêm: Game thời trang công chúa.

game thời trang cưới

Hướng dẫn chơi game thời trang cưới: Các thao tác lựa chọn trong trò chơi này người chơi đều phải sử dụng chuột để thao tác, nếu muốn thây đổi lựa chọn bạn hãy mang đồ vật đã chọn bỏ vào vị trí cũ và chọn lại món đồ mới để khoát lên người cô dâu vì hệ thống không cập nhập tự động.

choi game thời trang cưới

Thời trang cưới trò game giúp cho những ai có niềm đam mê với thiết kế thời trang có nơi để thõa sức thể hiện mình. Có thể phối hợp nhiều trang phục đẹp đặc sắc lại với nhau và những món phụ kiện đi kèm tạo thành một gu, một phong cách thời trang chuẩn nhất có thể.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thời trang cưới

Cảm nhận của bạn về Game Thời trang cưới

Chưa có nhận xét…