Game Hoa tiên xinh đẹp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Hoa tiên xinh đẹp

Giới thiệu về Game Hoa tiên xinh đẹp

Chắc hằng bạn đã từng đọc qua truyền thuyết về những nàng hoa tiên xinh đẹp rồi đúng không? Nếu bạn muốn gặp gỡ các nàng tiên xinh đẹp này vậy thì hãy cùng tham gia vào game hoa tiên xinh đẹp. Cùng khám phá hết những điều hay vui thú nhất có trong trò chơi này gặp gỡ các nàng tiên và làm đẹp cho các nang ấy nha.

hoa tiên xinh đẹp

Giới thiệu game hoa tiên xinh đẹp: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ lạc vào thế giới thần tiên nơi có các nàng hoa tiên xinh đẹp chuyên chăm sóc hoa. Mỗi buổi sáng trước khi ra vườn hoa các nàng cần diện cho mình một trang phục đẹp và tươi tắn như hoa. Bạn có nhiệm vụ chọn lựa cho nàng tiên của mình bộ trang phục thật xinh và thật nổi phù hợp với phong cách vườn hoa mà nàng ấy sẽ đi qua. Đừng quên chọn một đôi cánh tuyệt sắc gắn kèm để các nàng có thể bay tung phới khắp nơi mang đến một nguồn năng lượng, một sức sống mới trên cánh đồng.

game hoa tiên xinh đẹp

Hướng dẫn chơi game hoa tiên xinh đẹp: Dùng chuột để thực hiện thao tác chọn trang phục cho nàng hoa tiên bé nhỏ. Chọn mái tóc sao cho hợp màu với trang phục cùng các phụ kiện đi kèm và đôi cánh nhỏ nhắn đáng yêu, mỗi chi tiết nhỏ góp lại tạo nên vẻ đẹp lớn cho nàng tiên. Vẻ đẹp ấy kiểu sa lộng lẫy như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào óc thẫm mỹ của bạn.

Chơi thêm: Game cuộc thi sắc đẹp.

choi game hoa tiên xinh đẹp

Cùng chơi game hoa tiên xinh đẹp cùng khám phá hết mọi điều hay vui thú nhất có trong trò chơi này. Bạn được tự do làm nhà thiết kế cho chính bản thân mình và người mẫu chính là nàng tiên xinh đẹp. Mọi phong cách sự phối đồ tự do bạn được thoải mái thể hiện với nhân vật người mẫu đáng yêu dễ tính này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Hoa tiên xinh đẹp

Cảm nhận của bạn về Game Hoa tiên xinh đẹp

Chưa có nhận xét…