Game Hot girl làm đẹp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Hot girl làm đẹp

Giới thiệu về Game Hot girl làm đẹp

Tắt cả các bạn gái ai cũng có thể biến bản thân mình trở thành một hot girl xinh đẹp, không phải là một câu nói đùa mà đó chính là chân lý. Nếu như bạn không tin vào chân lý ấy vậy thì hãy cùng tham gia vào trò chơi mang tên hot girl làm đẹp bạn sẽ nghiệm ra được rằng điều đó đúng hay sai thông qua những nhìn nhận đánh giá của mình về cô nàng khi chưa làm đẹp và sau khi làm đẹp.

hot girl làm đẹp

Giới thiệu game hot girl làm đẹp: Hiện tại cô nàng xinh đẹp của bạn có tên là Nana đang gặp phải chút rắc rối về vấn đề nhan sắc ngoại hình của mình, cô ấy muốn tút lại vẻ đẹp của mình bằng cách chăm sóc da làm đẹp cho bản thân. Bạn hã giúp đỡ cô ấy đắp mặt để ngăn ngừa mụn. Tẩy những nốt tàn nhang trên mặt và tỉa lại hàng chân mày cho gọn gàng. Công đoạn sau cùng sau khi chăm sóc có một làn da đẹp đó chính là chọn trang phục và phụ kiện lẫn kiểu tóc đi kèm sao cho thật xinh xắn và thật nổi bật nhất có thể từ trước đến nay.

Chơi thêm: Game mặc váy cô dâu.

game hot girl làm đẹp

Hướng dẫn chơi game hot girl làm đẹp: Các bước thực hiện của bạn tương tự đó chính là công đoạn tẩy tế bào chết sau đó là làm đẹp cho làn da của mình. Cải thiện làn da một cách hiệu quả nhất sau những lần đặp mặt nạ rồi trang điểm cho gương mặt thật xinh mọi thao tác này bạn sẽ phải sử dụng chuột để thực hiện.

choi game hot girl làm đẹp

Chơi game hot girl làm đẹp bạn sẽ học tập được cách chăm sóc bản thân mình tốt hơn, giúp bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Một trò game thật có ích đúng không nào, nhất là với những bé gái yêu thích làm đẹp và thích trở thành maake up chuyên nghiệp trong tương lại. Đây sẽ là nơi giúp các em va chạm và tự tay thực hiện make up nâng cao tay nghề của mình.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Hot girl làm đẹp

Cảm nhận của bạn về Game Hot girl làm đẹp

Tất cả 1 nhận xét…

  1. nguyễn hoàng uyên Vào lúc 8:53 pm ngày 31/10/2018 Trả lời

    very good and beutyfull