Game Mớm mồi cho chim




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Mớm mồi cho chim

Giới thiệu về Game Mớm mồi cho chim

Bạn yêu thích công việc nuôi chim và chăm sóc những chú chim nhỏ, hằng ngày cho chúng ăn uống và nhiều thứ khác nữa. Một công việc vô cùng ý nghĩa và thú vị đúng không nào, bạn có thích chăm sóc cho những chú chim nhỏ nhắn đáng yêu hay không? Nếu có hãy cùng vào chơi game mớm mồi cho chim và cùng tập cách chăm sóc cho những chú chim nhỏ thật tốt nào.

mớm mồi cho chim

Giới thiệu game mớm mồi cho chim: Tham gia vào trò game này bạn cần phải thật nhanh tay và thật khéo nhất có thể để di chuyển linh hoạt bình sữa đến vị trí nơi những chú chim đang đói, mẹ của chúng đã đi kiếm ăn xa. Chúng cần bạn chăm sóc cho uống sữa nếu không chúng sẽ chết vì đói mây, bạn hãy cố gắng giúp đỡ bọn chúng cho chúng ăn uống no nê đầy đủ trước khi mẹ của chúng trở về. Cố gắng hoàn thiện các thao tác một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể đừng để những chú chim bị đói quá chúng sẽ rơi ra ngoài tổ và bạn chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Chơi thêm: Game chăm sóc em bé.

game mớm mồi cho chim

Hướng dẫn chơi game mớm mồi cho chim: Để hoàn thành nhiệm vụ các thao tác trong trò chơi này bạn cần sử dụng chuột để thực hiện, di chuyển chuột đến vị trí những chú chim cần uống sữa. Bấm chuột trái để nhỏ sữa vào miệng những chú chim đang đói khát và kêu la suốt ngày chúng no sẽ im lặng và đi ngũ không ngoi ra khỏi tổ nữa.

choi game mớm mồi cho chim

Mẹ của những chú chim vắng nhà bạn hãy thây mẹ của nó chăm sóc nó thật tốt nhất có thể, di chuyển bình sữa thật nhanh nhỏ giọt xuống vị trí những con chim đang đói. Mọi thao tác bạn hãy cố gắng làm nhanh làm thật tốt là bạn đã hoàn thiện được màn chơi của mình với điểm số cao rồi đấy, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Mớm mồi cho chim

Cảm nhận của bạn về Game Mớm mồi cho chim

Chưa có nhận xét…