Game Cuộc đua Rùa và Thỏ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cuộc đua Rùa và Thỏ

Giới thiệu về Game Cuộc đua Rùa và Thỏ

Rùa và Thỏ là hai nhân vật được nhắc đến khá nhiều trong những câu chuyện cổ tích, chúng là đôi bạn thân cùng sống chung với nhau trong khu rừng chơi chung cùng nhua. Một ngày kia chú đi sang sông qua tận bên kia khu rừng để khám phá những điều mới mẻ bên kia bờ sông, nhưng khi trở về nước sông dâng lên cao và gây khó khăn cho chúng trên đường về. Chỉ có những tảng đá nổi trên sông chúng phải nhảy qua nó để tìm thấy đường về còn chú thỏ thì không đi được như vậy mà Rùa đi qua nước đóng băng Thỏ mới đi được, làm sao để cho cả hai cùng đi qua sông an toàn đây?

cuộc đua Rùa và Thỏ

Giới thiệu game Rùa và Thỏ: Tham gia vào trò chơi này nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ cho hai chú Rùa và Thỏ tìm ra được điểm xuất phát hợp lý nhất cho hành trình của mình. Di chuyển nhân vật qua những bậc đá để tìm được đường qua sông cho cả hai Rùa đi trước những nơi nào Rùa đi qua nước sẽ đóng băng lại và như vậy Thỏ mới đi qua được. Hãy sử dụng trí khôn của mình để tìm ra hướng đi thích hợp giúp cho hai nhân vật này qua sông một cách an toàn nhất có thể.

Tham khảo thêm: Game khối hình bí ẩn.

game cuộc đua Rùa và Thỏ

Hướng dẫn chơi game Rùa và Thỏ: Dùng chuột để thao tác xác định vị trí và di chuyển hai chú Rùa và Thỏ, tính toán các bước đi để tìm ra vị trí xuất phát thích hợp nhất để Rùa đi trước và Thỏ đi sau. Làm sao đó cho hai nhân vật này đều qua sông được một cách an toàn trong thời gian ngắn nhất.

chơi game cuộc đua Rùa và Thỏ

Bạn hoàn thành việc di chuyển với thời gian càng ngắn thì điểm số cộng về cho bạn trong màn chơi sẽ càng cao. Qua mỗi màn chơi mới luôn là những thử thách mới thú vị để người chơi khám phá chinh phục, tính thử thách của trò chơi luôn tăng cao hơn qua mỗi màn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cuộc đua Rùa và Thỏ

Cảm nhận của bạn về Game Cuộc đua Rùa và Thỏ

Tất cả 1 nhận xét…

  1. Nguyễn Bích Thơ Vào lúc 5:39 pm ngày 11/09/2017 Trả lời

    cung de CHƠI GAME NÀY VUI quá