Game Phẫu thuật mắt




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Phẫu thuật mắt

Giới thiệu về Game Phẫu thuật mắt

Những bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật mắt đều là những người khá giỏi giang trong công việc. Những bệnh nhân đến đây với nhiều triệu chứng khác nhau nhưng họ luôn được tư vấn và phẩu thuật mắt một cách đúng bệnh lý để có được đôi mắt sáng sau những ca phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật mắt diễn ra rất nhiều công đoạn và người thực hiện nó không được sai bất kì công đoạn nào vì chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi thì hậu quả dẫn đến cũng vô cùng nghiêm trọng cho bệnh nhân.

phẫu thuật mắt

Giới thiệu game phẫu thuật mắt: Vào game người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật bác sĩ thực hiện công việc phẫu thuật cứu bệnh nhân của mình giúp họ có đôi mắt sáng trở lại. Bệnh nhân phẫu thuật hôm nay là Lena cô ấy bị chứng đục thủy tinh thể cần được phẫu thuật gấp, bạn hãy hoàn thành thật tốt vai trò của người bác sĩ mang về cho cô ấy một đôi mắt sáng nào. Các công đoạn để thực hiện ca phẫu thuật đều khá dài dòng và cần độ tỉ mĩ chính xác cao, hãy làm theo các bước hướng dẫn thật chi tiết này khi tham gia vào trò game nha.

Tham khảo thêm: Game heo con dễ thương.

game phẫu thuật mắt

Hướng dẫn chơi game phẫu thuật mắt: Hoàn tắt hết những thao tác có trong trò game này người chơi cần phải sử dụng chuột để hoàn thành, mọi hướng đi đều có hướng dẫn khá chi tiết chỉ cần bạn làm theo là coi như hoàn thành thật tốt công việc của mình rồi. Hoàn thành xong nhiệm vụ đồng nghĩa với việc ca phẫu thuật cũng xong xuôi bạn sẽ nhận được thật nhiều lời khen từ những bệnh nhân của bạn cố gắng đừng để ca phẫu thuật thất bại vì bạn sẽ bị kỹ luật đấy.

choi game phẫu thuật mắt

Thuở nhỏ bạn rất hâm mộ và một lần được mơ ước làm bác sĩ, giờ đây ước mơ đó đã trở thành hiện thực bạn có thể thực hiện nó vào bất cứ thời điểm nào. Chỉ cần bạn không quãng ngại khó khăn gian khổ hãy thực hiện cho thật tốt vai trò của mình trong trò game này là được rồi. Giờ thì cùng vào trò chơi cùng bắt đầu cuộc phẫu thuật căn thẳng của chính mình cho bệnh nhân đang chờ thôi nào, chúc bạn chơi game vui vẻ

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Phẫu thuật mắt

Cảm nhận của bạn về Game Phẫu thuật mắt

Chưa có nhận xét…