Game Đập vợ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đập vợ

Giới thiệu về Game Đập vợ

Game đập vợ một trò game hay vui nhộn hấp dẫn mang đến cho người chơi nhiều tiếng cười sản khoái. Đặc biệt là đối với những quý ông chán vợ thì đây là trò game trải nghiệm tuyệt vời nhất để các quý ông có thể giải tỏa được stress. Hãy cùng thử tham gia vào trò chơi này để học cách ném những bà vợ vừa mập, vừa xấu và vừa lắm điều của bạn bay đi thật cao và thật xa ra khỏi cuộc đời của mình nào các chàng trai.

đập vợ

Giới thiệu game đạp vợ: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ đóng vai ông chồng, đứng chờ đợi mụ vợ vừa to béo và xấu xí nhảy từ trên cao xuống. Hãy cố gắng sử dụng một lực đập sao cho thật mạnh mẽ nhất để có thể khiến mụ viwj vừa bay cao và xa so với khoảng cách ban đầu. Khoảng cách mà mụ vợ bay đi thật xa thì điểm số mà bạn nhận được trong trò chơi này cũng sẽ thật cao.

game đập vợ

Tham khảo thêm: Game phi đội giải cứu.

Hướng dẫn chơi game đập vợ: Hãy sử dụng chuột để thực hiện các thao tác sao cho thật linh hoạt nhất. Quan sát thời điểm rơi của những mụ vợ để tiếp tục sau đó vung chày lên một cách thật cao và thật chính xác đúng kỹ thuật và thật điêu luyện nhất để mụ vợ đáng ghét có thể bay xa cả ngàn mét. Lối chơi đơn giản, hay và cũng không kém phần thú vị này là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các chàng trai.

choi game đập vợ

Tham gia chơi game đập vợ nội dung đơn giản nhưng hấp dẫn, tính thử thách không quá cao và người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình qua các màn chơi. Đồ họa thiết kế theo phong cách 2D đơn giản nhưng lại đẹp mắt và đặc sác. Xứng đáng là chọn lựa trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các quý ông.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đập vợ

Cảm nhận của bạn về Game Đập vợ

Chưa có nhận xét…