Game Cô giữ trẻ chăm sóc bé




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cô giữ trẻ chăm sóc bé

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Game Cô giữ trẻ chăm sóc bé

Liệu bạn có phải là một bảo mẫu tài năng? Cùng tham gia vào Game Cô giữ trẻ để chăm sóc những em bé đến nhà trẻ của Silly nhé. Những cô giáo đang trong một kỳ nghỉ dài và chỉ có một mình Silly tại nhà trẻ, các em bé đang cần được chăm sóc thật chu đáo và làm hài lòng những phụ huynh nhé. Để trở thành bảo mẫu, chúng ta phải thực hiện những công việc gì. Cùng tìm hiểu thêm về trò chơi ngay bây giờ nhé!

Game cô giữ trẻ

Giới thiệu game cô giữ trẻ: Silly đang quản lý một nhà trẻ trong thị trấn, với sự chăm sóc tận tình của mình bạn hãy giúp đỡ Silly chăm sóc những đứa trẻ và phát triển các kiến trúc trong nhà trẻ nhé. Với rất nhiều nhiệm vụ khác nhau cùng hình ảnh vô cùng dễ thương của các em bé trong trò chơi. Bạn sẽ không muốn các bé bị buồn bã đâu đúng không nào? Cùng tìm hiểu về cách chơi ngay bây giờ nhé.

Chơi game cô giữ trẻ

Hướng dẫn chơi Game cô giữ trẻ: Nhiệm vụ của bạn là làm vui lòng những em bé đến nhà trẻ, mỗi em bé đều có một nhu cầu riêng, chúng được hiện lên trên đầu của các bé. Hãy di chuột đến vị trí của mà các bé muốn như khu trò chơi, cho bé uống sữa, cho bé ngủ hay xem ti vi… Di chuyển các bé thật nhanh chóng đến vị trí và hoàn thành mục tiêu của từng ngày nhé.

Cô giữ trẻ

Để trở thành một cô giữ trẻ, bạn không chỉ chăm sóc cho 1 bé mà nhiệm vụ qua từng ngày số lượng các bé sẽ tăng lên và bạn sẽ phải làm việc luôn chân luôn tay mới có thể chăm sóc được tất cả các bé. Tuy nhiên mỗi dụng cụ sẽ chỉ có thể dùng cho 1 bé mà thôi, nên bạn hãy chú ý sử dụng số tiền kiếm được trong mỗi màn chơi để nâng cấp nhà trẻ và chăm sóc các bé được tốt hơn nhé. Bạn có thể thay đổi màu sắc của nhà trẻ, thay thế các đồ dùng bằng loại tốt tốt hơn. Trong quá trình chơi đừng quên thu thập chiếc núm trẻ em và chú vịt nhựa màu vàng nhé. Bạn sẽ được thêm rất nhiều điểm thưởng đấy nhé.

Chúc các bạn chơi game cô giữ trẻ thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cô giữ trẻ chăm sóc bé

Cảm nhận của bạn về Game Cô giữ trẻ chăm sóc bé

Chưa có nhận xét…