Game Làm móng cho công chúa Rapunzel thật vui




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Làm móng cho công chúa Rapunzel thật vui

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Game Làm móng cho công chúa Rapunzel thật vui

Nàng công chúa Rapunzel không những có một mái tóc dài óng ả mà còn có đôi tay búp măng cực đẹp. Cũng chinh vì vậy mà nàng cũng có niềm đam mê với việc tạo nail. Tham gia game Làm móng cho công chúa để giúp Rapunzel có một bộ móng mới thật đẹp, liệu bạn có phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này. Cùng thử sức ngay bây giờ nhé!

Game Làm móng cho công chúa

Giới thiệu Game Làm móng cho công chúa: Đối với các bạn gái thì việc làm móng cũng quan trọng không kém gì so với việc làm tóc, nàng công chúa tóc mây của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Rapunzel luôn muốn có một bộ móng tay thật đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác cần thiết để có một một bộ móng mới hoàn hảo cho Rapunzel khi tham gia vào trò chơi này, cùng thể hiện khả năng sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn ngay khi tham gia vào trò chơi này.

Chơi Game Làm móng cho công chúa

Hướng dẫn chơi Game Làm móng cho công chúa: Để giúp nàng công chúa có bộ móng tay thật đẹp trước tiên bạn phải giúp cô ấy làm sạch tay trước đã. Vừa làm sạch tay vừa làm mềm móng để dễ dàng tạo kiểu. Bạn sử dụng chuột để chọn một kiểu móng tay mình yêu thích, có tới 6 kiểu móng như móng tròn, móng nhọn, móng vuông,.. mỗi kiểu móng đều có vẻ đẹp riêng. Sau khi chọn được kiểu móng yêu thích bạn tiến hành tạo kiểu.

Làm móng cho công chúa

Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để Làm móng cho công chúa, đầu tiên là cắt móng, sau đó là dũa móng sao cho thành kiểu móng bạn đã chọn rồi tiếp tục sử dụng các loại kem dưỡng da tay, kem dưỡng móng để giúp bàn tay trở nền mềm mại hơn. Cuối cùng là bạn chọn kiểu trang trí móng tay, bạn có thể tùy ý chọn lựa rất nhiều kiểu móng tay khác nhau, tô màu lấp lánh hoặc màu trơn, hiện nay còn đang có mốt đính đá, bạn có thể chọn lựa một số kiểu đá đẹp mắt đính lên móng tay, di chuyển hoặc tăng giảm kích cỡ để có loại đã thích hợp nhất. Chọn những loại trang sức như vòng tay hay nhẫn cho Rapunzel nữa nhé. Chắc chắn cô ấy sẽ rất vui lòng đấy!

Chúc các bạn chơi Game Làm móng cho công chúa thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Làm móng cho công chúa Rapunzel thật vui

Cảm nhận của bạn về Game Làm móng cho công chúa Rapunzel thật vui

Chưa có nhận xét…