Game Tiệm tóc của Barbie




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tiệm tóc của Barbie

Dùng chuột làm tóc theo yêu cầu của khách thật chu đáo nhé!

Giới thiệu về Game Tiệm tóc của Barbie

Cô búp bê xinh đẹp Barbie vừa mở một tiệm tóc. Tay nghề của Barbie nổi tiếng nên được nhiều người biết đến chính vì vậy mà tiệm tóc rất đông khách. Công việc nhiều quá nên búp bê xinh đẹp cần các bạn giúp đỡ. Chơi game tiệm tóc của Barbie và làm đẹp cho các cô gái xinh đẹp nhé!

Tiệm tóc của Barbie

Trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp với cách chăm sóc tóc tốt nhất và với những kiểu tóc đẹp nhất là ước mơ của rất nhiều bạn yêu thích nghề tóc. Nếu bạn có nhiều ước mơ, có đam mê và có nhiều sáng tạo trong các kiểu tóc thì game tiệm tóc của Barbie là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Trong game này bạn sẽ được hỏi nhiều bí quyết làm tóc, chăm sóc tạo và biết thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau.

Game tiệm tóc của Barbie

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành búp bê Barbie để làm đẹp cho các cô gái. Bạn sẽ lựa chọn một trong các cô gái để chăm sóc tóc, làm các kiểu tóc theo yêu cầu của các bạn ấy. Hãy làm thật nhanh để phục vụ hết tất cả mọi người, đừng để họ đợi lâu nhé! Yêu cầu đặt ra đó là chỉ cần nhanh tay và khéo léo thì bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến với tiệm tóc của mình.
Trong game này bạn sẽ thực hiện các thao tác như chải đầu, cắt tóc, nhuộm tóc, và tạo kiểu tóc như uốn, tết theo yêu cầu của khách. Sau khi tạo kiểu xong thì chọn các phụ kiện xinh xinh dễ thương để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc của mình nhé!

Chơi game tiệm tóc của Barbie

Đây là một game thời trang hay dành riêng cho các bạn gái yêu thích quản lý và làm tóc. Hình ảnh dễ thương và cách chơi đơn giản, chỉ cần dùng chuột để thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tiệm tóc của Barbie

Cảm nhận của bạn về Game Tiệm tóc của Barbie

Chưa có nhận xét…