Game Ma cà rồng Angela




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ma cà rồng Angela

Các bạn sử dụng CHUỘT để thực hiện các thao tác di chuyển, chọn dụng cụ và làm đẹp cho Angela trong mỗi màn chơi.

Giới thiệu về Game Ma cà rồng Angela

Ma cà rồng Angela là một trong những tựa game thời trang đa phong cách, rất hay và hấp dẫn nhất trên thế giới hiện nay. Game rất thích hợp cho mọi người chơi thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Để chiến thắng trong game này, người chơi cần có con mắt thẩm mỹ tinh tế, có đôi tay điêu luyện và sự nhanh nhẹn, khéo léo nhé.

Giống như game làm đẹp cho zombie, game ma cà rồng Angela yêu cầu người chơi thực hiện các thao tác chơi game của mình trong những không gian, bối cảnh rất mộng mị, đầy phép màu, âm thanh, ánh sáng chói chang. Rất giống với game một lần đi làm đẹp trong thiên đường ở tính tương tác sáng tạo rất cao. Khi chơi game ma cà rồng Angela, người chơi có thể thoải mái thực hiện các thao tác trang điểm, làm đẹp của mình để ghi những điểm số cao nhất.

Nhiệm vụ của các bạn khi chơi game rất đơn giản thôi. Các bạn có nhiệm vụ trang điểm, làm đẹp cho cô nàng ma cà rồng Angela. Công việc của các bạn rất phức tạp, khó chơi lắm đó vì Angela đang bị thương, nên trước khi làm đẹp, trang điểm thì các bạn cần chữa trị vết thương, lau vết thương, xịt thuốc nước cho cô ấy nhé. Trong khi thực hiện công việc của mình, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ rất nhiệt tình từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu hiện nay trên thế giới.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Ma cà rồng Angela

Cảm nhận của bạn về Game Ma cà rồng Angela

Tất cả 1 nhận xét…

  1. ngon thi my yen Vào lúc 7:10 pm ngày 19/05/2015 Trả lời

    ghê quá