Game Nuôi Gấu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nuôi Gấu

Dùng CHUỘT canh bắn đưa thức ăn cho Gấu nhé bạn.

Giới thiệu về Game Nuôi Gấu

Gấu là loài động vật khá hiền lành trong các bộ phim hoạt hình, bên ngoài đời thật thì gấu có phần hơi hung dữ và chúng sẽ gây nguy hiểm khi chúng ta đến gần, tuy nhiên ở thế giới game flash online thì Gấu không hung dữ đến như thế, mà ngược lại chúng lại hiền lành đến dễ thương. Chơi game Nuôi Gấu – Feed The Bear bạn sẽ được gặp chú Gấu này.

Có thể đánh giá đây là trò chơi trí tuệ mini rất hay dành tặng cho các em thiếu nhi, khi chơi game các em sẽ hiểu mình nên yêu quý động vật như thế nào, như vậy các em sẽ yêu quý và trân trọng tình thương hơn đối với những người xung quanh. Bên cạnh đó game còn giúp tăng khả năng tư duy sáng tạo khi phải tìm đủ mọi cách để cho chú gấu ăn no và qua màn.

Để chơi tốt game hay này, bạn cần làm quen 1 vài thao tác như rê Chuột canh hướng bắn, nhắm tọa độ … sẽ có những chướng ngại vật rất khó ở level cao nhưng bạn có thể nghĩ ra vô số cách, miễn sao cung cấp đủ số lượng thức ăn cho Gấu là bạn đã thành công. Bật mí thêm cùng bạn rằng những level khó chơi luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn bất ngờ đấy.

Hãy chơi game để giải trí bạn nhé, bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức thêm game Cặp Đôi Gấu Trúc, ở game mini này bạn sẽ còn gặp nhiều điều vui và thú vị hơn nữa đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Nuôi Gấu

Bình luận từ Facebook cho Game Nuôi Gấu

Cảm nhận của bạn về Game Nuôi Gấu

Chưa có nhận xét…