Game Sonic Chiến Đấu 3




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Sonic Chiến Đấu 3

Sử dụng phím ENTER để chuyển sang những đoạn hội thoại tiếp theo. Dùng CHUỘT TRÁI để click chọn đòn tấn công cho các nhân vật

Giới thiệu về Game Sonic Chiến Đấu 3

Ở phần 2, bạn đã biết được rằng nhóm bạn của Sonic đang bị tên tiến sĩ người trứng dùng một thiết bị bí mật để đưa nhóm bạn đến với một không gian khác rất nguy hiểm. Tiếp theo ở phần này, game Sonic Chiến Đấu 3 – Sonic RPG Eps 2, bạn sẽ được biết rằng Sonic cùng nhóm bạn sẽ như thế nào khi rơi vào một vùng không gian khác biệt đấy nhé. Và bạn hãy giúp họ tiếp tục cuộc phiêu lưu chống lại các thể lực hắc ám trong game nào.

Xuyên suốt từ những phần đầu đến giờ, bạn sẽ thấy trong game đối kháng online này là một phong cách vừa chơi game, vừa xuất hiện những đoạn phim hoạt hình với những lời thoại rất độc đáo của nhân vật. Tuy nhiên, chúng đều bằng tiếng Anh cả. Nếu được thì các bạn cũng hãy học tiếng Anh qua những đoạn hội thoại của Sonic và các bạn khi đối đầu với kẻ thù luôn nhé.

Quay lại nội dung chính của phần game hay miễn phí này, sau khi rơi vào không gian khác lạ, Sonic cùng các bạn bị chia tách nhau ra, và riêng Sonic gặp được một người bạn đồng hành rất đặc biệt. Cả 2 tiến vào một khu vực những toà thành cổ, thì gặp phải một con quái vật đang canh giữ một viên kim cương khổng lồ. Và Sonic cùng người đồng hành này cần phải có viên kim cương để thực hiện một số việc quan trọng. Sau khi hạ được con quái vật và được nó đồng ý giao cho viên kim cương, một tên trộm đã đến và cướp lấy đi nó. Sonic cùng bạn đồng hành phải đuổi theo và đã chiến đấu khá quyết liệt với tên này. Thực lực không đủ mạnh, Sonic phải bại trận và đã để mất đi viên kim cương thần thánh. Hãy tiếp tục cùng phiêu lưu với Sonic trong phần tiếp theo Sonic Chiến Đấu 4 các bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Sonic Chiến Đấu 3

Bình luận từ Facebook cho Game Sonic Chiến Đấu 3

Cảm nhận của bạn về Game Sonic Chiến Đấu 3

Chưa có nhận xét…