Game Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng

Sử dụng CHUỘT để di chuyển cho chiếc môi đỏ thắm vượt qua đoạn đường trắc trở trong game.

Giới thiệu về Game Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng

Những cặp tình nhân thường lựa chọn những khung cảnh lãng mạn để có thể trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và nồng thắm. Có thể kể đến những khung cảnh rất cổ điển như trong cơn mưa, trên bãi biển, hay trong một rừng thông lá vàng rơi,… Và tuyệt vời hơn sẽ là thời điểm ban đêm, khi mọi vật như chìm vào tĩnh lặng, chỉ có không gian của 2 người, sẽ là một khung cảnh thật độc đáo và ý nghĩa giành cho những cặp tình nhân đấy bạn ạ.

Đến với game Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng –  Vampire Kissing Game Kiss Of Death, bạn sẽ được cùng với một cặp đôi đến một chỗ riêng từ, chỉ có 2 người. Trên trời là ánh trăng rất đẹp, dưới đất là một khung cảnh tĩnh mịch yên ắng. Nhiệm vụ của bạn là phải tạo điều kiện cho 2 người nhìn mặt nhau, sau đó, có thế hôn nhau một cách lãng mạn nhất, tình tứ nhất. Bằng cách sử dụng chuột để kéo theo đường dẫn cho đôi môi đỏ thắm đang bay lượn, bạn cần phải không để cho chiếc môi đang bay đó chạm vào những đường viền của đường đi. Và khi bạn có thể giúp cho chiếc môi đến đích từ bên môi của nhân vật nam đến môi của nhân vật nữ an toàn thì nụ hôn nồng cháy sẽ diễn ra đấy. Bạn có muốn chứng kiến cảnh tượng lãng mạn ấy trong game hay này không ?

Đường đi sẽ loằng ngoằng và khá khó khăn, tuy nhiên nếu bạn cẩn thận một tí thì mọi việc sẽ rất đơn giản. Trong quá trình bạn chơi game bạn gái online này, khi di chuyển chiếc môi, bay từ từ trên quãng đường, bạn cũng sẽ để ý thấy trạng thái chuyển động của cặp tình nhân cũng thay đổi rõ rệt. Từ 2 người đang không nhìn mặt nhau, đến một bên quay lại, và sau đó là 2 bên, cuối cùng sẽ là hôn nhau, thật độc đáo phải không các bạn ?

Một trò chơi khác cũng rất thú vị là game Nụ Hôn Ngọt Ngào, hãy thưởng thức những trò chơi này bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng

Cảm nhận của bạn về Game Nụ Hôn Dưới Đêm Trăng

Chưa có nhận xét…