Game Kiểm Tra IQ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Kiểm Tra IQ

Sử dụng CHUỘT TRÁI click và lựa chọn câu trả lời theo bạn là đúng nhất (lưu ý bạn chỉ chọn hình ảnh mà bạn cho là hợp logic nhất và bấm next)

Giới thiệu về Game Kiểm Tra IQ

Bạn đã từng nghe nói nhiều đến khả năng thông minh của con người phải không nào ? Người ta dùng chỉ số IQ để đo lường điều đó và hẳn bạn cũng đã biết qua về một số câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra chỉ số này của từng người rồi. Hãy thử sức với game Kiểm Tra IQ – IQ test để xem bạn thông minh đến mức nào nhé.

Trong game trí tuệ hay này, bạn sẽ lần lượt được đến với những câu hỏi, sẽ có những câu khá hóc búa, nhưng một số lại có vẻ quen thuộc và cũng khá dễ dàng. Bạn sẽ thực hiện việc trả lời 39 câu hỏi trong vòng 40 phút, tuy nhiên, nếu bạn có thể nhanh hơn thì cũng càng chứng tỏ được khả năng của mình đấy. Các câu hỏi chủ yếu đưa ra những hình ảnh, để bạn có thể đoán xem các hình tiếp theo sẽ như thế nào. Đừng để việc tiếp xúc với quá nhiều loại khối hình khác nhau làm bạn rối mắt, rối trí để rồi phán đoán sai lầm nhé.

Game mini online hấp dẫn này ngoài việc kiểm tra IQ còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc phát triển khả năng suy luận logic đấy. Nhiều câu hỏi có thể để cho các trẻ em tập suy luận rất tốt nhé các bạn. Nếu bạn có khả năng suy luận tốt thì việc hoàn thành tất cả câu hỏi có khi không mất đến nửa thời gian đâu đấy. Tập trung phán đoán và cẩn thận cũng là điều cần thiết để bạn có thể hoàn thành với điểm số tốt nhất nhé.

Một trò chơi khác cũng rất trí tuệ là game Những Câu Hỏi Không Thể Trả Lời, hứa hẹn cũng sẽ làm bạn đau đầu đấy, cùng thử sức nhé các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Kiểm Tra IQ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Kiểm Tra IQ

Cảm nhận của bạn về Game Kiểm Tra IQ

Chưa có nhận xét…