Game Nghệ Thuật Tattoo




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Nghệ Thuật Tattoo

Sử dụng CHUỘT TRÁI để làm theo những công việc đã được chỉ dẫn chi tiết trong trò chơi

Giới thiệu về Game Nghệ Thuật Tattoo

Tatto là một nghệ thuật hình xăm nổi tiếng trên toàn thế giới. Rất nhiều người đã thích và xăm những hình xăm đầy nghệ thuật lên người. Ở Việt Nam cũng đã xuất hiện nhiều cửa hàng với loại hình nghệ thuật độc đáo này, tuy rằng vẫn còn nhiều định kiến khắt khe về nó. Bạn hãy chơi game Nghệ Thuật Tattoo – Tattoo Style Shop để biết thêm về một công việc độc đáo này nhé.

Trong game bạn gái hay này, khởi đầu bạn sẽ lựa chọn khách hàng để có thể bắt đầu công việc. Đó là một cô gái trẻ muốn thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên, cô ấy không biết hình xăm nào sẽ phù hợp nhất với cô ấy. Bạn sẽ tư vấn cho cô ấy chứ ? Bằng cách trả lời giúp cô gái những câu hỏi trắc nghiệm khá thú vị, bạn cần một chút kiến thức về tiếng Anh để có thể hiểu những câu hỏi nhé. Sau đó sẽ có một mẫu hình khá độc đáo mà bạn lựa chọn được.

Tiếp theo trong game miễn phí online này sẽ là công việc tạo hình xăm. Bạn sẽ dùng bút để tô mực lên một khuôn hình có sẵn, cùng những vật liệu màu, mực đặc thù. Sau khi đã có được một tấm băng dính có hình xăm cần thiết, bạn sẽ áp vào nơi mà khách hàng muốn xăm, cụ thể ở cô gái này là muốn xăm ngay tại chân của mình. Sau đó, bạn sẽ thấy có một hình xăm rất đẹp, nhưng mới chỉ là nét vẽ thôi, bạn cần phải dùng một thiết bị để in mực lên da mà không bị phai. Rất nhiều công đoạn khác nữa và cũng khá phức tạp để có một hình xăm đẹp, độc đáo làm cho người khác phải ấn tượng đấy.

Hãy nhìn nhận xăm hình Tattoo là một nghệ thuật bạn nhé. Trào lưu này hiện nay đang rất hot đấy, tại sao bạn không thử một hình xăm nho nhỏ để có thể tự hào khoe với bạn bè nhỉ ?

Một game khác cũng rất thú vị là game Đập Nát Iphone, hãy thoả thích chơi game nào bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Nghệ Thuật Tattoo, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Nghệ Thuật Tattoo

Cảm nhận của bạn về Game Nghệ Thuật Tattoo

Chưa có nhận xét…