Game Chú Khỉ Buồn 13




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chú Khỉ Buồn 13

Sử dụng CHUỘT TRÁI click vào hoặc kéo thả những đối tượng, sự vật trong các màn chơi và liên kết chúng lại thành một hành động, sự việc hợp logic trong game.

Giới thiệu về Game Chú Khỉ Buồn 13

Liên tục cho ra những phiên bản game hay và mới vui nhộn, hàng phát triển game Pencil Kids đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người chơi trên thế giới với những trò chơi vui nhộn nhưng mang những nét của game trí tuệ rất hấp dẫn. Lần này cũng sẽ là một trò chơi rất độc đáo, game Chú Khỉ Buồn 13 – Monkey Go Happy Adventure

Đầy là một game mới miễn phí và cực hay vì game có nội dung là một câu chuyện liên tục nhau, chứ không như nhiều phiên bản khác sẽ là những màn chơi tách biệt. Bạn sẽ cùng chú khỉ buồn tham gia vào một chuyến phiêu lưu trong một thị trấn nọ. Mở đầu, bạn sẽ phai tìm những đồng tiền vàng từ khắp các màn chơi để có thể mua những món đồ trong cửa hàng. Lần lượt sẽ là những hành động thú vị để bạn có thể lấy những chiếc chìa khoá, đánh thuốc mê anh lính cảnh cổng lâu đài, lấy những hũ mật ong đầy tươi ngon, đuổi chú chó canh bể nước xuống,… Đó sẽ là những câu đố thú vị mà bạn cần phải giải đáp để có thể hoàn thành trò chơi trí tuệ được nhiều người chơi yêu thích này thật xuất sắc đấy.

Nếu gặp phải những câu đố quá hóc búa mà bạn nhất thời không thể tìm ra lời giải, game cũng cung cấp sẵn cho bạn một video walkthrough để bạn có thể tham khảo và tìm ra lời giải đấy. Tuy nhiên, cách chơi này không được khuyến khích lắm, để bạn có thể hoàn tất game hay online này một cách trọn vẹn nhất đấy.

Một trò chơi khác về chú khỉ này cũng theo phong cách trên là game Chú Khỉ Buồn Giáng Sinh, bạn hãy thử sức xem nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chú Khỉ Buồn 13, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chú Khỉ Buồn 13

Cảm nhận của bạn về Game Chú Khỉ Buồn 13

Chưa có nhận xét…