Game Công Chúa Xinh Đẹp 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Công Chúa Xinh Đẹp 2

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click vào những item trang điểm cho nàng công chúa xinh đẹp như son, phấn, trang phục, trang sức,...

Giới thiệu về Game Công Chúa Xinh Đẹp 2

Hình tượng về những nàng công chúa luôn luôn gắn liền với sự xinh đẹp và quến rũ từ bao đời nay. Hiện nay cũng còn nhiều nàng công chúa trên thế giới và cách trang điểm, ăn mặc của họ cũng đã rất khác so với thời đại trước kia rồi. Trong trò chơi Công Chúa Xinh Đẹp 2 bạn sẽ được trang điểm và lựa chọn những trang phục thật đặc biệt cho một nàng công chúa có khuôn mặt trong sáng và xinh xắn nhé.

Trong game bạn gái trang điểm này, vẫn là những công đoạn làm đẹp quen thuộc, khi bạn sẽ lần lượt thực hiện các thao tác như tô phấn cho khuôn mặt, kẻ mắt, bôi son, lựa chọn màu da,… sau các bước trang điểm đó sẽ là lựa chọn các trang sức phụ kiện, và những bộ đồ thích hợp. Bạn hãy thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của mình để lựa chọn một bộ đồ cũng như những kiểu tóc có thể tôn lên vẻ quý phái và sang trọng của nàng công chúa hiện đại này. Bên cạnh đó, không quên đưa một chiếc vương miện trang nhã và sáng bóng để có thể khẳng định thân phận cao quý của một mẫu nghi thiên hạ bạn nhé.

Game mini hay với giao diện rất đẹp, cùng nhân vật nàng công chúa với tạo hình ngây thơ, trong sáng sẽ làm bạn rất thích thú đấy. Game sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui cùng sự thoải mái thú vị khi được sử dụng khả năng sáng tạo của mình để tạo nên một hình tượng nàng công chúa thật đẹp, thật cuốn hút mọi ánh nhìn đấy.

Một trò chơi khác cũng rất hay sẽ làm bạn hứng thú là game Công Chuá Xinh Đẹp, hãy thưởng thức phiên bản trước đó nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Công Chúa Xinh Đẹp 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Công Chúa Xinh Đẹp 2

Cảm nhận của bạn về Game Công Chúa Xinh Đẹp 2

Chưa có nhận xét…