Game Thử Thách Sao Khối




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Thử Thách Sao Khối

Sử dụng "CHUỘT" trong khi chơi. Cách chơi: "CLICK" vào các cụm sao có màu giống nhau để giải phóng chúng sao cho đạt số lượng nhiều nhất có thể.

Giới thiệu về Game Thử Thách Sao Khối

Game Thử Thách Sao Khối – Pop Star, một trong những game trí tuệ online mới hiện nay được xây dựng với những hình ảnh sinh động cùng lối chơi thử thách thú vị sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn thật vui và hào hứng. Có sự thay đổi về nhiều khía cạnh so với các trò chơi vui cùng chủ đề trước đây như game Thử Thách Pháo Bông, theo đó người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện tài nhanh trí của mình qua rất nhiều các màn chơi được tùy biến sinh động đặc thù riêng.

Chơi game Thử Thách Sao Khối – Pop Star và việc vận dụng các chiến thuật hợp lý dựa trên nguyên tăc của trò chơi để giải phóng các khối sao sẽ là nhiệm vụ tương ứng giành cho người chơi. Sự khác biệt so với các trò chơi hay nhất thuộc cùng thể loại hiện nay sẽ không hề là khó khăn nhưng sự hiệu quả trong việc tùy biến các chiến thuật sẽ thực sự là thử thách đối với người chơi. Với nội dung được diễn tiến liên tục theo trình tự cấp độ, do đó người chơi sẽ cần có những nhận đinh thật hợp lý trong từng thao tác để có thể hoàn thành màn chơi với thành tích tốt nhất có thể. Hãy bắt đầu tham gia vào những thử thách vui nhộn trong flash game được yêu thích hiện nay Thử Thách Sao Khối – Pop Star và trổ tài tư duy chiến thuật qua việc hoàn thành từng màn chơi với thành tích thật ấn tượng.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Thử Thách Sao Khối, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Thử Thách Sao Khối

Cảm nhận của bạn về Game Thử Thách Sao Khối

Tất cả 2 nhận xét…

  1. Name hoan my Vào lúc 10:48 am ngày 14/05/2014 Trả lời

    tai game thu thach sao khoi

  2. chau sa ruone Vào lúc 7:36 pm ngày 09/03/2015 Trả lời

    Popstar