Game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt

Sử dụng "CHUỘT" trong khi chơi. Cách chơi: "CLICK" và giữ "CHUỘT" sau đó rê qua các thanh cây để cắt chúng sao cho những con chim cánh cụt bị thường còn những người dân bản địa được an toàn.

Giới thiệu về Game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt

Chơi game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt – Penguin Slice và trổ tài tinh tế qua việc tìm kiếm lời giải cho từng đánh đố được dàn dựng khá sinh động và vui nhộn theo phong cách hiện đại mới. Được phát triển dựa trên cảm hứng của trò chơi Angry Birds tuy nhiên phiên bản game mới này đã thực hiện rất nhiều sự tùy biến khác nhau và chính điều này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị hoàn toàn mối cho người chơi.

Game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt – Penguin Slice với những màn chơi có sự đầu tư khá công phu khác biệt so với các game trí tuệ online hiện nay sẽ luôn là những thử thách thú vị để người chơi phô diễn tài khéo léo và nhanh trí của mình. Với sự mới mẻ về toàn bộ nội dung cùng cách chơi cũng có phần xa lạ so với các trò chơi miễn phí khác sẽ luôn đem đến cho người chơi những điều bất ngờ và thú vị trong từng thử thách độc đáo riêng. Hãy bắt đầu chơi và cảm nhận sự khác biệt mà trò chơi vui nhộn Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt – Penguin Slice mang lại qua việc chinh phục từng thử thách cực thú vị và hấp dẫn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt

Cảm nhận của bạn về Game Cuộc Chiến Chim Cánh Cụt

Chưa có nhận xét…