Game Giải Cứu Gà




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Giải Cứu Gà

Sử dụng "CHUỘT" để điều khiển gà mẹ và "CLICK CHUỘT" để thực hiện thao tác giải cứu.

Giới thiệu về Game Giải Cứu Gà

Giải Cứu Gà – Tikiwi Rescue thuộc thể loại game trí tuệ vui nhộn, được thiết kế với những hình ảnh mang đậm chất hoạt hình cùng cách chơi chiến thuật độc đáo sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị mới. Nội dung game là cuộc hành trình giải cứu những chú gà con, trong đó việc tùy biến đa dạng theo từng màn chơi sẽ cho phép người chơi thể hiện được tài nhanh nhẹn cùng khả năng vận dụng chiến thuật hợp lý trong từng thao tác đơn giản nhưng cực kỳ vui nhộn và hấp dẫn.

Mang một phong cách hoàn toàn khác biệt so với các game mini online cùng thể loại đang có trên thị trường hiện nay như trò chơi Giải Cứu Loài Vật, người chơi sẽ cảm nhận được tính sinh động và đặc sắc theo nét rất riêng này ngay từ những màn chơi đầu khi chỉ thực hiện những thao đơn giản nhưng lại đòi hỏi một chiến thuật tùy biến hợp lý theo từng thử thách.

Chơi game Giải Cứu Gà – Tikiwi Rescue này, người chơi sẽ lần lượt tham gia vào từng thử thách khác nhau với nhiệm vụ tương ứng là giải cứu những chú gà con với số lượng yều cầu từ game bằng cách thực hiện những lần “ClICK CHUỘT” hợp lý. Gồm nhiều màn chơi khác nhau và sẽ khó dần theo cấp độ, do đó việc nhanh  nhẹn trong từng thao tác cùng sự tùy biến chiến thuật theo từng thử thách là rất cần thiết. Hãy sẵn sàng để thử sức với những đánh đố vui nhộn và thú vị theo cách độc đáo mới trong game thử thách trí tuệ này, thật khéo léo và nhanh nhẹn trong từng thao tác để hoàn thành từng màn chơi thật ấn tượng.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Giải Cứu Gà, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Giải Cứu Gà

Cảm nhận của bạn về Game Giải Cứu Gà

Chưa có nhận xét…