Game Trận Chiến Cuối Cùng 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Trận Chiến Cuối Cùng 2

Sử dụng "CHUỘT" để thao tác "MENU" của game. Sử dụng các phím "W", "A", "S" và "D" để di chuyển, kết hợp các phím "J", "K" và "L" để thực hiện các đòn tấn công và "P" để mở hoặc tắt bảng hướng dẫn.

Giới thiệu về Game Trận Chiến Cuối Cùng 2

Trận Chiến Cuối Cùng 2 – Final fight 2 là phần tiếp theo của loạt game đối kháng Trận Chiến Cuối Cùng có nội dung chiến đấu đặc sắc đã tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người chơi. Phiên bản lần này đã có nhiều đổi mới về nhân vật cùng các chiêu thức võ thuật. Game được thiết kế với nhiều nhân vật và mỗi người họ đều có những tuyệt kỷ riêng, chính điều này đã tạo nên sự đa dạng và đặc sắc trong các pha chiến đấu.

Tương tự như phiên bản trước, trong game này người chơi sẽ vẫn tiếp tục thực hiện một cuộc hành trình chiến đấu tiêu diệt kẻ xấu, tuy nhiên trong lần chiến đấu này bạn sẽ có thêm người bạn đồng hành để cùng thực hiện nhiệm vụ trên. Trước mỗi cuộc hành trình, bạn sẽ được chọn cho mình một nhân vật đại diện cùng một người bạn đồng hành chiến đấu với bạn. Hãy nhớ trận chiến chỉ mới bắt đầu và bạn sẽ cần hoàn thiện các kỹ năng né tránh và tấn công để có thể đánh bại kẻ đứng đầu.

Một số game cùng thể loại có thể bạn thích: Trận Chiến Cuối CùngVõ Đài Siêu Sao Truyện TranhPhù Thuỷ Và Viên Đá Bảo VệChiến Binh Chúa 3Bè Phái Hỗn Loạn, Chiến Binh Điện 2 HS.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Trận Chiến Cuối Cùng 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Trận Chiến Cuối Cùng 2

Cảm nhận của bạn về Game Trận Chiến Cuối Cùng 2

Chưa có nhận xét…