Game Công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Giới thiệu về Game Công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Game công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau là trò chơi mang tính chất vui nhộn nhẹ nhàng hành cho các em nhỏ. Sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi các em có thể vui chơi và thư giãn một cách thoải mái nhất có thể. Bối cảnh của trò chơi khá thú vị và lối chơi nhẹ nhàng đảm bảo em nhỏ nào cũng sẽ thích với trò chơi đầy thú vị này.

chơi game công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Giới thiệu game công chúa lọ làm và hoàng tử hôn nhau: Hoàng tử sau một thời gian dài tìm kiếm ra được chủ nhân của chiếc giày pha lê và đó chính là cô nàng lọ lem xinh đẹp. Hoàng tử đem lòng yêu công chúa và muốn thể hiện tình yêu thương của mình dành cho nàng. Hai người họ tràn ngập trong hạnh phúc và muốn trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy khi ở bên nhau. Nhưng mụ phù thủy sẽ luôn xuất hiện và phá đám bất cứ lúc nào, vị khách không mời mà đến này thật đáng ghét đúng không nào. Bạn hãy canh chừng bà ta và đừng để bà ấy phát hiện ra điều mà công chúa lẫn hoàng tử đang thực hiện nha.

game công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Hướng dẫn chơi game công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác. Nhấn giữ chuột trái để cho hai nhân vật hôn nhau và thả ga để họ dừng lại. Khi có dấu sét xuất hiện thì bạn hãy ngay lập tức dừng lại hành động của lọ lem và hoàng tử, khi mụ phù thủy đi thì hãy tiếp tục.

Chơi thêm: Game chọc phá người yêu.

công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Game được xây dựng với đồ họa đẹp mắt độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những ai yêu thích game mang tính chất thử thách vui nhộn thì đừng từ chối việc tham gia vào trò chơi này ngay từ bây giờ nha. Hãy thư giãn với những giây phút thật tuyệt vời nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Cảm nhận của bạn về Game Công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau

Chưa có nhận xét…