Game Chọc phá người đẹp ở bãi biển




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Chọc phá người đẹp ở bãi biển

Giới thiệu về Game Chọc phá người đẹp ở bãi biển

Game chọc phá người đẹp ở bãi biển trò chơi hành động vui nhộn hay, hài hước và hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhất, bạn được hóa thân thành anh chàng Jack tinh nghịch có sở thích kì lạ đó là chọc phá những người xung quanh để tạo nên sự sản khoái cho bản thân mình. Một kế hoạch chọc phá đã được anh chàng Jack vạch ra để có những màn trêu đùa quạy phá sản khoái, bạn hãy cùng tham gia với anh chàng này nha.

chọc phá người đẹp ở bãi biển

Giới thiệu game chọc phá người đẹp ở bãi biển: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ hóa thân thành anh chàng Jack. Thực hiện theo những yêu cầu gợi ý chọc phá những cô nàng xinh đẹp ở dây. Trò đùa tinh quái của anh chàng đó chính là làm cho những cô nương chảnh chọe ở đây phải bẽ mặt một phen trước bao nhiêu người. Xịt khói vào mặt, khiến cô gái té ngã nhào lên trên bãi cát, còn nhiều trò vui khác nữa bạn hãy giúp đỡ anh chàng Jack hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình nha.

Chơi thêm: Game hẹn hò trong công viên.

game chọc phá người đẹp ở bãi biển

Hướng dẫn chơi game chọc phá người đẹp ở bãi biển: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này, nhấn chuột trái để thực hiện. Các thao tác cần nhanh gọn, lẹ xuất sắc nhất có thể để anh chàng hoàn thiện trò đùa tinh quái của mình. Troll những cô nương xinh đẹp ở đây và những người khác trên bãi biển có được tiếng cười sản khoái nhất.

chơi game chọc phá người đẹp ở bãi biển

Chơi game chọc phá người đẹp ở bãi biển, thể hiện tài nghịch ngợm trong việc chọc phá khiến người khác điên máu. Mang tiếng cười cho những người xung quanh, giúp bản thân bạn giải trí xã stress sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Cho tinh thần ngày mới sản khoái và phấn chấn nhiều hơn nữa.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Chọc phá người đẹp ở bãi biển

Cảm nhận của bạn về Game Chọc phá người đẹp ở bãi biển

Chưa có nhận xét…