Game Một ngày đi shopping 5




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Một ngày đi shopping 5

Giới thiệu về Game Một ngày đi shopping 5

Cô nàng Cindy có cuộc hẹn cùng với bạn trai của mình, họ cùng nhau đi mua sắm tắt cả những món đồ dùng cần thiết. Danh sách đồ cần mua đã được lên sẵn nhưng đến nơi một chút rắc rối đã xẩy ra. Cửa hàng có quá nhiều đồ đạc khiến cô gái chẳng thể nào tìm thấy những thứ mình cần mua nằm chính xác ở đâu. Sẽ hơi mất thời gian một chút, bạn hãy giúp đỡ cô gái trong game một ngày đi shopping 5 này. Tìm ra món đồ mà cô nàng cần mua nhé!

một ngày đi shopping 5

Giới thiệu game một ngày đi shopping 5: Tham gia vào trò chơi một ngày đi shopping 5 này người chơi có nhiệm vụ đó chính là, hỗ trợ cô gái tìm ra những món đồ vật mình muốn mua. Quan sát màn hình phía bên dưới là những món đồ yêu cầu bạn cần phải tìm ra. Bên trên cửa hàng các món đồ sẽ được bố trí quanh đây, bạn hãy tìm cho ra những món đồ này trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất có thể. Điểm số càng cao chứng tỏ khả năng của bạn càng giỏi khi chinh phục trò chơi này.

game một ngày đi shopping 5

Hướng dẫn chơi game một ngày đi shopping 5: Tham gia vào trò chơi này bạn sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác. Sử dụng cặp mắt tinh nhanh nhạy của bạn khám phá và tìm ra những món đồ vật có như yêu cầu, hoàn thành trò chơi trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhất có thể. Mang điểm số cao về cho mình, phá đảo những màn thử thách kế tiếp có trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game rạng rỡ ngày valentine.

chơi game một ngày đi shopping 5

Tìm đồ vật đối với bạn không phải là thử thách khó, nhưng cái khó ở đây là chinh phục với thời gian ra sao? Như thế nào. Liệu bạn có hoàn thành hết và xuất sắc những yêu cầu được đặt ra ở đây hay không? Thử tài xem khả năng cũng như bản lĩnh của bạn đến đâu nha, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Một ngày đi shopping 5

Cảm nhận của bạn về Game Một ngày đi shopping 5

Chưa có nhận xét…