Game Ben 10 và bóng ma




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ben 10 và bóng ma

Giới thiệu về Game Ben 10 và bóng ma

Nhân vật Ben 10 đang gặp một chút vấn đề rắc rối trong hành trình chinh phục núi tuyết của mình. Một bóng ma ghê sợ bỗng dưng từ đâu xuất hiện và đang đuổi theo chàng trai, nguy hiểm đang rình rập ngay sau lưng. Ngay lúc này điều duy nhất cần thiết là chạy đi thật xa tránh sự truy đuổi của con ma này, bạn hãy giúp đỡ cho nhân vật Ben 10 chạy thoát khỏi sự truy đuổi của cái bóng ma trong game ben 10 và bóng ma này ngay bây giờ nhé.

Ben 10 và bóng ma

Giới thiệu game Ben 10 và bóng ma: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm đó chính là điều khiển nhân vật Ben 10 chạy về phía trước, tránh sự truy đuổi của bóng ma đáng sợ. Nó ở ngay sau lưng bạn hãy chạy càng nhanh càng tốt bạn sẽ hoàn thành chuẩn và xuất sắc nhiệm vụ mà bạn được giao trong trò chơi này. Không để con ma tóm được bạn coi như là bạn đã chiến thắng nó và có thể cười hả hê trong cuộc chiến với con ma đáng ghét này rồi đấy.

Chơi thêm: Game lính dù siêu đẳng.

game Ben 10 và bóng ma

Hướng dẫn chơi game Ben 10 và bóng ma: Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật Ben 10 di chuyển sao cho thật nhanh chóng về phía trước. Đừng để con ma đuổi kịp, trên đường đi hãy thu thập các vật phẩm để tăng thêm sức mạnh, hộp cứu thương giúp bạn chữa lành các vết thương khi có xây xác trên đường đi. Có thêm sức mạnh bạn sẽ chạy nhanh hơn và con ma sẽ chẳng thể nào đuổi được bạn nữa.

choi game Ben 10 và bóng ma

Những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi sẽ là rào cản khiến bạn di chuyển khó khăn hơn. Thậm chí là tổn hao sinh lực làm bạn chạy chậm lại, vì vậy hãy tránh xa nó bằng cách nhảy lên trên cao vượt ra khỏi sự cản trở này hoặc né ra một bên. Sử dụng các phím mũi tên để thao tác phối hợp việc điều khiển di chuyển sao cho thật nhịp nhàng.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Ben 10 và bóng ma

Cảm nhận của bạn về Game Ben 10 và bóng ma

Chưa có nhận xét…