Game Giải cứu mặt cười 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Giải cứu mặt cười 2

Giới thiệu về Game Giải cứu mặt cười 2

Nếu bạn đã từng chơi qua phiên bản game giải cứu mặt cười trước đó thì giải cứu mặt cười 2 bạn không nên bỏ qua trò chơi này. Với những thử thách ở đây bạn sẽ trải qua những điều hay thú vị tuyệt vời nhất trong quá trình làm nhiệm vụ, không chỉ nhanh tay mà còn phải lanh nữa đó chính là hai yếu tố giúp bạn dành chiến thắng trong trò chơi này giờ thì cùng bắt đầu nào.

giải cứu mặt cười

Giới thiệu game giải cứu mặt cười 2: Từng màn chơi ở đây bạn sẽ có những thử thách khác nhau riêng biệt, nhiệm vụ yêu cầu bạn sẽ phải hoàn thành đó chính là điều khiển các kích thước của mặt cười sao cho chúng ở trong vòng tròn. Không cho chúng lớn lên và va chạm với nhau. Những mặt cười nào có cùng màu với nhau thì kéo chúng lại sắp chung một chỗ. Những mặt cười khác nhau trong cùng một vòng tròn không được cho chúng chạm vào nhau nếu chúng chạm được vào nhau màn chơi của bạn sẽ kết thúc đấy.

Chơi thêm: Game Adam và Eva 2.

game giải cứu mặt cười

Hướng dẫn chơi game giải cứu mặt cười 2: Các thao tác trong trò chơi này bạn sử dụng chuột trái để hoàn thiện hết các thao tác. Thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhanh và giữ cho các mặt cười không va chạm vào nhau là bạn đã thành công khi chinh phục màn chơi ở đây rồi đấy.

chơi game giải cứu mặt cười

Lối chơi trong game giải cứu mặt cười vui nhộn hấp dẫn hứa hẹn sẽ là những màn trải nghiệm giải tỏa stress cho các em nhỏ sau những giờ học tập và làm việc. Giờ thì hãy cùng vào game cùng khám phá hết mọi điều vui thú có trong trò chơi này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Giải cứu mặt cười 2

Cảm nhận của bạn về Game Giải cứu mặt cười 2

Chưa có nhận xét…