Game Cuộc đua trí tuệ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cuộc đua trí tuệ

Giới thiệu về Game Cuộc đua trí tuệ

Bạn và những người bạn của mình đang tham gia vào cuộc đua trí tuệ để xem ai thông minh nhất, nhanh nhất và về đích trước tiên. Tốc độ duy chuyển không phải bằng sự nhanh nhẹn của đôi chân mà tốc độ di chuyển sẽ được tính toán bằng trí óc tính nhẩm nhanh hay chậm. Mỗi câu hỏi về toán học khi trả lời nhân vật của bạn sẽ di chuyển về phía trước trả lời càng nhanh càng nhiều câu hỏi hốc búa thì đích đến của nhân vật chơi càng gần. Tham gia thử tài tính toán của mình trong game cuộc đua trí tuệ cùng với những người bạn để xem khả năng của mình đến đâu nào.

cuộc đua trí tuệ

Giới thiệu game cuộc đua trí tuệ: Mỗi màn chơi ở đây là những câu hỏi toán hoạc cộng, trừ, nhân, chia bạn được quyền lựa chọn phép tính và cố gắng thể hiện một cách tốt nhất việc thử tài của mình. Vận dụng trí óc thông mình của mình để tìm ra kết quả đúng chính xác và nhanh nhất, tìm ra đáp án nhanh và gõ gởi trả lời cũng cần phải nhanh nữa. Mỗi đáp án đúng giúp nhân vật của bạn di chuyển về trước xa hơn còn đáp án sai bạn tốn thời gian và nhân vật của bạn có khả năng bị nhân vật chơi khác vượt mặt.

Tham khảo thêm: Game bài thi trí tuệ.

game cuộc đua trí tuệ

Hướng dẫn chơi game cuộc đua trí tuệ: Ngay sau khi vào game người chơi hãy cố gắng thể hiện đầu óc tính toán của bạn một cách thật nhanh và thật chuẩn sát nhất. Nhập kết quả bằng các phím số từ 0-9 nhấn enter để gởi trả lời, hãy thử hết tắt cả các cuộc đua bằng nhiều phép nhân cộng trừ, nhân chia khác nhau.

choi game cuộc đua trí tuệ

Trò chơi có lối chơi thử thách trí tuệ nhưng ở cấp độ nhẹ nhàng vừa chơi vừa học thích hợp cho những em nhỏ vừa chơi trải nghiệm vừa rèn luyện trí nhớ qua những phép toàn. Nếu là phụ huynh hãy tập cho con em của mình chơi những trò game có ích như game cuộc đua trí tuệ này nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cuộc đua trí tuệ

Cảm nhận của bạn về Game Cuộc đua trí tuệ

Chưa có nhận xét…