Game Kết nối cộng đồng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Kết nối cộng đồng

Giới thiệu về Game Kết nối cộng đồng

Trước khi đi chợ để mua thức ăn về cho cả gia đình của mình người mẹ đã cột những đứa con của mình lại với nhau trên bãi cỏ để cho chúng tự chơi trên đó. Kèm theo một lời căn dặn là không được va chạm với nhau kẻo vướng vào nhau. Những ngay sau khi người mẹ vừa đi khỏi lũ trẻ vì ham chơi đã quên mất lời của mẹ mình dặn. Chúng quấn vào nhau và người mẹ không thể nào gở chúng ra được nữa, vì vậy bạn hãy giúp đỡ người mẹ gỡ rối chúng ra nhé.

kết nối cộng đồng

Giới thiệu game kết nối cộng đồng: Tham gia vào trò game này nhiệm vụ của người chơi là hãy cố gắng hết sức, dùng trí thông minh của mình để gỡ những sợi dây quấn xung quanh ra khỏi người bọn trẻ một cách an toàn nhất. Cố gắng đừng để cho sợi dây bị đứt hoàn toàn vì như vậy bạn mới ghi được điểm số cao trong trò game kết nối cộng đồng này. Độ khó của những màn chơi càng trở về sau sẽ càng tăng cao hơn nữa và bạn phải là một người chơi cực kì thông minh mới có khả năng gỡ rối được.

game kết nối cộng đồng

Tham khảo thêm: Game siêu nhân đầu to.

Hướng dẫn chơi game kết nối cộng đồng: Để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình trong trò chơi này đó là gỡ rối người chơi cần dùng trí thông minh của mình. Di chuyển chuột một cách khôn khéo nhất vị trí của các em bé để gỡ những sợi dây ra khỏi người chúng và ghi điểm số. Thời gian ở trò chơi này không có giới hạn nên hãy suy nghĩ cho thật kỹ trong từng bước đi của mình.

chơi game kết nối cộng đồng

Những thử thách trong trò game trí tuệ này khá hóc búa, nhưng với tư cách là một người chơi thông minh bạn hãy thử chinh phục những thử thách này. Để chứng minh bản linh và sự thông minh của mình qua trò chơi này, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Kết nối cộng đồng

Cảm nhận của bạn về Game Kết nối cộng đồng

Chưa có nhận xét…