Game Trang điểm cho Bạch Tuyết




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Nàng công chúa Bạch Tuyết đang chuẩn bị tham gia vào một bữa tiệc hoàng gia thì làn da bị nổi mụn và trở nên xấu xí, là một chuyên viên trang điểm của hoàng gia bạn sẽ nhận nhiệm vụ trang điểm cho Bạch Tuyết và giúp cô ấy trở nên thật xinh đẹp. Với rất nhiều giai đoạn trong game, bạn sẽ được thỏa thích thể hiện khả năng sáng tạo và học hỏi những bí quyết trang điểm đắt giá, cùng trở thành một chuyên gia trang điểm tài năng ngay thôi nào!

Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Giới thiệu Game Trang điểm cho Bạch Tuyết: Bạn sẽ được hóa thân thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp chăm sóc da cho cô công chúa nổi tiếng nhất trong câu chuyện cô tích ngày xưa. Với đồ họa 2D cùng hình ảnh sắc nét miêu ta chân thực các công đoạn làm đẹp da, dưỡng da và trang điểm cho nàng công chúa xinh đẹp. Làn da của Bạch Tuyết đang cần phải chăm sóc thật đặc biệt, hãy bắt đầu chăm sóc da ngay thôi nào!

Chơi Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Hướng dẫn chơi Game Trang điểm cho Bạch Tuyết: Để giúp Bạch Tuyết trở nên thật inh đẹp chúng ta sẽ phải hoàn thành tất cả 3 công đoạn là chăm sóc da, trang điểm và chọn lựa bộ váy đẹp nhất cho công chúa. Các thao tác chăm sóc da sẽ được hướng dẫn bằng phím mũi tên, bạn chỉ cần sử dụng chuột lấy những dụng cụ cần thiết sau đó thực hiện các công đoạn chăm sóc da như đắp mặt nạ, làm sạch da, nặn mụn, sẽ khít lỗ chân lông hay nhổ lông mày để giúp khuôn mặt Bạch Tuyết trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Trang điểm cho Bạch Tuyết

Tiếp đến bạn sử dụng chuột để Trang điểm cho Bạch Tuyết, mỗi dụng cụ trang điểm đều dược hướng dẫn sẽ sử dụng ở khoảng nào trên khuôn mặt, hãy ghi nhớ chúng để trang điểm cho khuôn mặt của mình luôn nhé. Sau khi trang điểm xong chúng ta bắt đầu thiết kế thời trang cho Bạch Tuyết nhé, hãy chọn lựa những bộ váy xinh xắn hoặc kết hợp các loại váy với nhau. Mỗi items nhỏ đều chứa một số phụ kiện trang điểm như giày, túi xách, dây chuyền hay các loại phụ kiện tóc. Thật hấp dẫn đúng không nào?

Cùng tham gia vào Game Trang điểm cho Bạch Tuyết ngay bây giờ nhé!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Cảm nhận của bạn về Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Chưa có nhận xét…