Game Vua Đầu Bếp 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Vua Đầu Bếp 2

Dùng CHUỘT thực hiện các thao tác trong game.

Giới thiệu về Game Vua Đầu Bếp 2

Chơi game Vua Đầu Bếp 2 bạn sẽ đến với phiên bản game nấu ăn đầy hấp dẫn và lý thú, ở phiên bản mới này bạn sẽ học được những công thức món pháp. Nếu đã chơi qua phiên bản 1 thì bạn đã biết được trong game có khá nhiều công thức hay để học hỏi, game phù hợp với đa số các bạn nữ, họ thích học hỏi cách nấu ăn và muốn tự tay nấu 1 món ngon độc đáo nhất cho gia đình thưởng thức.

Trong game online miễn phí này, chủ yếu bạn dùng Chuột để thực hiện các thao tác, ngoài ra bạn cần tinh mắt tìm để tìm các vật phẩm cho việc nấu ăn của từng công đoạn. Sẽ có những chiếc tủ đóng cửa, những con dao … và mỗi loại bạn đều phải sử dụng qua, vì vậy bạn hãy chú ý kỹ chúng đấy nhé.

Sẽ có những hướng dẫn cụ thể và bạn không quá khó để làm quen ngay từ lần chơi đầu tiên, bạn cứ tuân theo hướng dẫn thì sẽ hoàn thành được 1 món ngon, và điều cần thiết nhất là bạn vừa chơi vừa học được công thức nấu ăn, quả là tuyệt phải không nào.

Đây quả là 1 game bạn gái nấu ăn lý tưởng bạn nên chơi ngay nhé, bên cạnh đó bạn có thể chơi thêm phiên bản đầu tiên game Vua Đầu Bếp online, ở phiên bản này bạn sẽ lại học được nhiều điều khá thú vị lắm đấy, chúc bạn chơi game vui nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Vua Đầu Bếp 2

Bình luận từ Facebook cho Game Vua Đầu Bếp 2

Cảm nhận của bạn về Game Vua Đầu Bếp 2

Chưa có nhận xét…